PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sốc với hình đầu lâu trong poster "Final Destination 5"

Thứ hai, 04/07/2011 10:30

Một poster mới của bộ phim "Final Destination 5" vừa mới được nhà sản xuất công bố ngày 30.6 vừa qua đã làm khán giả không khỏi sốc trước hình ảnh một chiếc đầu lâu cùng những chiếc đinh to cắm vào nó.

Final Destination 5 là một siêu phẩm kinh dị được sản xuất dưới định dạng 3D, tập phim này sẽ do đạo diễn Steven Quale chỉ đạo sản xuất.

Poster mới của phần 5

Đây là tập 5 của loạt phim kinh dị đã từng “khuynh đảo” các rạp chiếu ở Bắc Mỹ từ lâu. Final Destination có mô típ mở đầu bằng một thảm họa cực kỳ thảm khốc mà trong đó, một nhóm người đã may mắn thoát chết nhờ vào điềm báo. Và rồi, từng nạn nhân may mắn này sẽ vẫn phải ra đi dưới tay thần chết theo đúng số phận của mình. Nhân vật chính-người nhận được điềm báo-của tập 5 sẽ là một chàng trai tên Sam.

Và thảm hoạ của tập 5 này được hé lộ là một thảm hoạ sập cầu thảm khốc, vì thế mà khán giả yêu thích dòng phim kinh dị có thể hi vọng ở sự hấp dẫn, kịch tính và kinh dị đến… rợn người của tập phim lần này.

Bộ phim có sự góp mặt của Emma Bell vai Molly Harper, người yêu của Sam. Trong khi đó, Miles Fisher, Arlen Escarpeta, Jacqueline MacInnes Wood và Courtney B. Vance trong các vai phụ.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới