PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sơn Tùng M-TP bỏ về giữa chừng tại lễ trao giải 'Cánh diều vàng'?

Thứ sáu, 13/03/2015 10:07

(Ngoisao.vn) – Sơn Tùng M-TP bất ngờ cùng êkíp đoàn phim di chuyển ra xe khi lễ trao giải 'Cánh diều vàng' vừa mới bắt đầu không lâu. Ít phút sau đó Sơn Tùng M-TP đã quay trở lại và được vinh danh giải Diễn viên triển vọng.

Tối qua (12/3), Sơn Tùng M-TP đã tái xuất tới tham dự lễ trao giải “Cánh diều vàng” sau cơn bạo bệnh. Nam ca sĩ đi cùng êkíp đoàn là phim “Chàng trai năm ấy”, anh xuất hiện tươi rói và rạng rỡ.

Tuy nhiên vừa bước vào hội trường được vài phút thì nam ca sĩ, diễn viên cùng êkíp “Chàng trai năm ấy” khiến mọi người bất ngờ khi rời ra xe sau. Theo ghi nhận thì êkíp Sơn Tùng M-TP đã đến trễ khi chương trình truyền hình trực tiếp “Cánh diều vàng” đã lên sóng. Việc sắp xếp chỗ ngồi cho nam ca sĩ 9x và các thành viên còn lại cũng trở nên khó khăn. Sau một hồi đứng giữa “rừng” khán giả mà không được an tọa, Sơn Tùng M-TP và êkíp phim “Chàng trai năm ấy” đã di chuyển ra ngoài.

Sơn Tùng M-TP bỏ về giữa chừng tại lễ trao giải "Cánh diều vàng"?

Diễn viên, MC Quyền Linh cũng là thành viên chính thức của ban tổ chức “Cánh diều vàng” đã tỏ ra rất lo lắng. Ngay khi biết chàng ca sĩ 9x vừa ra về, Quyền Linh đã gọi điện cho đạo diễn Quang Huy để bảo mọi người quay lại tiếp tục tham gia buổi lễ.

Ít phút sau, Sơn Tùng M-TP và các thành viên đoàn phim “Chàng trai năm ấy” đã quay trở lại. Họ cũng được ưu tiên bố trí chỗ ngồi chu đáo ngay hàng đầu tiên sát sân khấu để tiện theo dõi chương trình.

Sau khi ổn định chỗ ngồi, Sơn Tùng M-TP cũng đã lên sân khấu thể hiện ca khúc hit mới nhất của mình là “Không phải dạng vừa đâu”. Với vai diễn đầu tay - Đình Phong trong “Chàng trai năm ấy”, Sơn Tùng M-TP bất ngờ được vinh danh ở hạng mục Diễn viên triển vọng của “Cánh diều vàng”.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)