PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sơn Tùng M-TP gây bức xúc khi vô tư đăng ảnh spoil bộ phim chiếu rạp hot nhất hiện nay bất chấp quy định cấm của rạp

Chủ nhật, 02/01/2022 16:38

Việc làm "vô tư" của Sơn Tùng đang khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.

Hiện nay, sử dụng các thiết bị thông minh để "quay lén - chụp ảnh" trong rạp chiếu phim là một hành động bị xã hội lên án. Việc làm này khiến nhiều người phẫn nộ bởi khán giả khi chưa xem qua bộ phim sẽ biết được tình tiết bên trong, điều này còn ảnh hưởng rất lớn đến phía nhà sản xuất bộ phim, nếu tệ hơn có thể làm suy giảm số lượng người xem.

Nội quy khi vào xem phim chiếu rạp

Gần đây, bộ phim "nổi đình nổi đám" mang tên Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) đang trong thời gian công chiếu. Đây là bộ phim chiếu rạp được dự đoán sẽ "phá đảo" doanh thu phòng vé trên thế giới. Nhiều người không khỏi bức xúc khi sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim lại bị spoil do chính một người có sức ảnh hưởng không nhỏ tại Việt Nam. Bất chấp lệnh cấm quay phim chụp ảnh trong rạp, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đăng một bức ảnh đáng giá nhất của bộ phim này lên story Instagram cá nhân của mình.

Bộ phim đang "làm mưa làm gió" tại phòng vé hiện nay

Sơn Tùng M-TP đăng tải story Instagram chia sẻ nội dung phim khiến dân tình bức xúc

Được biết, bộ phim đã được công chiếu một thời gian, nhiều khán giả cũng đã biết được một chút nội dung qua các trang mạng xã hội. Việc đăng tải hình ảnh spoil bộ phim của Sơn Tùng nhận nhiều phản ứng dữ dội của cộng đồng fan điện ảnh nói chung và fan hâm mộ Marvel nói riêng. Ngay lập tức nhiều người đã lên tiếng và để lại những bình luận hết sức phẫn nộ về hành động của giọng ca Thái Bình.

Nhiều người khó chịu với hành động này của Sơn Tùng M-TP

Dạo gần đây, Sơn Tùng M-TP luôn xuất hiện cùng mái tóc dài lãng tử

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới