PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sơn Tùng M-TP phải thở oxy trong hậu trường nhưng bước ra sân khấu lại như một con người khác

Thứ hai, 05/08/2019 14:25

Tối ngày 4/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng.

Trước đêm diễn, Sơn Tùng đã phải thở oxy vì kiệt sức vì liên tục di chuyển và biểu diễn quá nhiều. Trông hình ảnh của nam diễn viên trong hậu trường khiến ai cũng lo lắng. Tuy nhiên, khi đến giờ diễn ra show, Sơn Tùng như tiếp thêm sức mạnh. Anh phấn chấn và bước ra sân khấu với tâm thế tốt nhất.

Hình ảnh Sơn Tùng thở oxy trước đêm diễn khiến ai cũng xót xa

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP và hàng nghìn khán giả đã tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng cho đêm diễn Sky Tour tại TP. Đà Nẵng khi cùng nhau hát không nhạc ca khúc “Hãy Trao Cho Anh” trước khi phần trình diễn này chính thức diễn ra. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và chia sẻ những lời cổ của mọi người chính là điều ngọt ngào nhất mà anh không bao giờ quên. “Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây, dành tình cảm cho một con người nhỏ bé với cái tên Sơn Tùng M-TP. Hi vọng rằng tình cảm của chúng ta sẽ mãi như ngày hôm qua” – Sơn Tùng M-TP nói.

Tuy nhiên, khi ra sân khấu anh lại như một con người khác

Khép lại đêm nhạc, sau khi rời vào hậu trường, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe. Mặc dù trước đó, khán giả không hề thấy một chút dấu hiệu mệt mỏi nào khi chứng kiến nam ca sĩ biểu diễn liên tục 8 tiết mục. Sơn Tùng luôn luôn trân trọng những lần xuất hiện trước khán giả nên anh luôn nỗ lực, cống hiến toàn bộ sức lực để có những màn trình diễn hoàn hảo nhất khi bước ra sân khấu.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới