PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sơn Tùng M-TP và Hari Won 'đột kích' thảm họa “siêu bão” lớn nhất tại Việt Nam

Thứ tư, 06/08/2014 21:03

(Ngoisao.vn) – Không đầy ba ngày nữa “siêu bão” Cuồng Phong Thịnh Nộ sẽ ập đến màn ảnh rộng tại các rạp trên toàn quốc, cùng với đó là mô hình 3D phim về siêu bão đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mô hình độc nhất này ngay từ khi xuất hiện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thu hút từ khán giả, đặc biệt là dàn sao Việt với những cái tên đang được quan tâm nhất hiện nay.

Theo đó, trong những ngày vừa qua, có thể dễ dàng bắt gặp những tên tuổi từ dàn diễn viên trong phim “Chàng Trai Năm Ấy” như Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Hứa Vĩ Văn, hay “nàng thơ mới của dòng phim kinh dị” Hồng Ân, thiên thần Thanh Mỹ và nhân tố bí ẩn Loki Bảo Long của chương trình X-Factor, đầy thích thú khi “đột kích” và trải nghiệm cùng mô hình siêu bão 3D Into The Storm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở các hệ thống rạp.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy mô hình này, Hari Won lại không hề nhận ra đây là mô hình 3D, nhưng khi đã cảm nhận được thì cô nàng vô cùng hứng thú và liên tục tạo các kiểu dáng rất đáng yêu và "nhí nhố". Hari đã từng thấy bão lớn tại Việt Nam nên cô hiểu rất rõ sự cuồng nộ của một cơn bão là như thế nào. Sơn Tùng thì thổ lộ, “Nếu bão lớn đến thực sự thì dù biết chạy cũng không thể thoát được, nhưng vẫn phải chạy thôi!

Với Hồng Ân và Thanh Mỹ, cả hai chị em cũng tỏ ra rất thích thú khi tạo dáng cùng mô hình này. Riêng Hồng Ân, vì đã được trải nghiệm cơn bão thực sự ở ngoài đời nên khi xem trailer phim, “Chị Lớn” của Đoạt Hồn không khỏi suýt xoa trước sự hoang tàn mà cơn bão trong phim đem lại.

Riêng Hứa Vĩ Văn, khi trải nghiệm cơn bão, điều đầu tiên hiện ra trong anh đó chính là sự đau thương mất mát mà cơn bão mang tới.

Còn nhân tố bí ẩn Loki Bảo Long cho biết, mô hình siêu bão 3D này “đầy kích thích” khiến anh chàng rất tò mò về bộ phim. Là fan của phim điện ảnh, anh chàng chắc chắn sẽ không bỏ qua bộ phim này.

Một khung cảnh kinh hoàng với giông gió, khói lửa, mọi thứ đổ nát… trong sự mịt mù của siêu bão, đó chính là ấn tượng đầu tiên về mô hình siêu bão 3D Into The Storm được phác họa dưới bàn tay của họa sĩ tài ba Phan Vũ Linh. Mô hình siêu bão 3D này chính là điểm nhấn khiến khán giả phải thích thú để chờ đợi bộ phim.

Họa sĩ Phan Vũ Linh nổi tiếng với hàng loạt các tác phẩm mang cảm hứng tranh sơn dầu ảnh hưởng từ hội họa Phục Hưng qua tông màu tối huyền bí, về nhiều đề tài đã được lan truyền trên các diễn đàn nghệ thuật. Anh là họa sĩ của những dự án nghệ thuật ứng dụng, game online, ca sĩ chính của một ban nhạc rock “hạng nặng”, nay là giảng viên của trường đại học Mỹ thuật TP.HCM.

Bộ phim Cuồng Phong Thịnh Nộ - Into the Storm dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 08.08.2014

Thái Vinh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới