PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực kỳ bảnh bao, bất ngờ công bố ra mắt dự án truyện tranh 'Lạc Trôi'

Thứ tư, 30/12/2020 10:49

Buổi họp báo ra mắt truyện tranh Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chiều qua (29/12), Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố dự án truyện tranh Lạc Trôi dựa trên MV nổi tiếng cùng tên. Truyện tranh Lạc Trôi sẽ có 3 định dạng: truyện tranh giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và movingtoon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh).

Dự kiến truyện tranh kỹ thuật số sẽ bắt đầu ra mắt vào ngày 4/1, và truyện tranh giấy sẽ được xuất bản vào tháng 6/2021. Kết hợp giữa yếu tố cổ trang, truyền thống và hiện đại, bộ truyện được phóng tác dựa trên nguyên mẫu nhân vật của Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Trôi. Đặc biệt, đi kèm với bộ truyện là 4 gói vật phẩm độc đáo có số lượng giới hạn cho các độc giả đặt hàng sớm, được biết gói cao nhất có giá lên đến 20 triệu đồng.

Có mặt tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP diện bộ vest bảnh bao chuẩn phong thái Chủ tịch.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng lịch lãm và cực kỳ điển trai mỗi khi xuất hiện.

Đặc biệt, khi nói về bộ truyện tranh Lạc Trôi - dự án lấy cảm hứng từ bản hit cùng tên, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Đây là bộ truyện tranh liên quan đến bài hát của cuộc đời và sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP, đó chính là ca khúc Lạc Trôi. Đó cũng là ca khúc mà Tùng luôn luôn tâm đắc nhất trong cuộc đời cũng như cuộc sống của mình".

Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Kay Trần ngồi cạnh nhau trong sự kiện. Nam ca sĩ cho biết bộ truyện tranh có nội dung vô cùng hấp dẫn và đặc biệt là phần hình vẽ ấn tượng.

Nói thêm về ca khúc Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Lạc Trôi là ca khúc được ra mắt vào ngày 1/1/2017 và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Ở đó chứa đựng rất nhiều sự yêu thương, khát khao, cống hiến, tuổi trẻ của tất cả một tập thể. Ở đó chứa đựng rất nhiều sự yêu thương vô cùng thiêng liêng của đại gia đình Sky đã luôn đặt niềm tin vào Sơn Tùng M-TP. Chính vì thế, mỗi khi nhắc đến Lạc Trôi thì Lạc Trôi luôn để lại cho Tùng những cảm xúc vô cùng ý nghĩa. Vì vậy Tùng muốn đem đến cho khán giả một Lạc Trôi khác, một phiên bản truyện tranh chứa nhiều nội dung mới mẻ hơn".

"Nàng thơ" Hải Tú cũng vô cùng xinh đẹp tại buổi họp báo ra mắt truyện tranh.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới