PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Son Ye Jin đánh bại 2 mỹ nhân họ Kim

Thứ ba, 22/11/2011 08:39

Son Ye Jin đã vượt qua hai diễn viên Kim Ha Neul và Kim Sun Ah để giành danh hiệu Nữ hoàng phim tình cảm hài lãng mạn xứ Hàn.

Vào đầu tháng 12 tới, người đẹp Son Ye Jin sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với tác phẩm tình cảm hài lãng mạn xen lẫn yếu tố rùng rợn Chilling Romance. Song song với sự kiện này, mới đây Son Ye Jin còn đón nhận một tin vui khác là cô đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Top Nữ hoàng phim tình cảm hài lãng mạn xứ Hàn do trang tin Naver tổ chức.

Son Ye Jin

Son Ye Jin đã giành được tới 41% tổng số lượt bình chọn của cư dân mạng và vượt qua hai nữ diễn viên đình đám của dòng phim này bao gồm Kim Ha Neul và Kim Sun Ah. Có thể nói Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn hiện nay. Cô không chỉ bỏ túi nhiều bộ phim ăn khách như The Art of Seduction, My Wife Got Married mà còn được giới phê bình đánh giá cao về khả năng thể hiện nhiều dạng vai khác nhau cũng như diễn xuất ổn định.

Kim Ha Neul

Về thứ hai trong cuộc bình chọn là Kim Ha Neul với tác phẩm You're My Pet. Bộ phim này hiện đang dẫn đầu về doanh thu trong số các tác phẩm tình cảm hài lãng mạn ra mắt trong tháng 11.

Kim Sun Ah

"Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah giành vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn Nữ hoàng phim tình cảm hài lãng mạn xứ Hàn. Người đẹp này không những được yêu mến trên màn ảnh nhỏ mà còn gặt hái nhiều thành công với dòng phim điện ảnh.

2sao