PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Son Ye Jin được mời đóng cặp với tài tử 'Avatar' trong phim Hollywood sau khi gây sốt với 'Hạ cánh nơi anh'

Thứ hai, 06/07/2020 10:11

Người hâm mộ nữ diễn viên Son Ye Jin không khỏi thích thú khi nghe tin cô đang thảo luận để tham gia đóng phim Hollywood.

Hôm nay (6/7), công ty quản lý của Son Ye Jin đã lên tiếng xác nhận việc nữ diễn viên này chuẩn bị có dự án phim mới. Mặc dù gần như chắc chắn Ye Jin sẽ tham gia dự án của Hollywood này nhưng phía tình tin đồn của Hyun Bin rất cẩn trọng trong ngôn từ khi đưa ra thông cáo. Họ nói: “Son Ye Jin đang thảo luận góp mặt trong phim ‘Cross’. Nếu không có thay đổi lớn gì, cô ấy sẽ tham gia dự án này”.

Son Ye Jin đang thảo luận để tham gia phim Hollywood đầu tiên mang tên “Cross”.

Được biết đóng cặp với Son Ye Jin trong tác phẩm là Sam Worthington – tài tử của phim “Avatar”. Ngoài ra nam diễn viên Lee Sun Gyun cũng xác nhận việc đang thảo luận góp mặt ở dự án trên nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Sam Worthington sẽ đóng cặp với Son Ye Jin ở dự án này.

“Cross” là phim giả tưởng, lấy bối cảnh ở tương lai tại 1 quốc gia bị chia cắt thành 2 đất nước giàu, nghèo. Son Ye Jin sẽ đảm nhận vai Vera – 1 phụ nữ ở khu vực nghèo, sống gần biến giới giữa 2 đất nước. Cô phải 1 mình nuôi con sau khi chồng qua đời vì cố gắng vượt biên. Trong khi đó Sam Worthington đảm nhiệm vai người đàn ông ở đất nước giàu có.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới