PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Son Ye Jin hóa tiểu thư nhà giàu sang chảnh hết nấc, liệu có vượt qua được hình ảnh 'chị đẹp'?

Chủ nhật, 17/11/2019 20:40

Tạo hình của nữ diễn viên Son Ye Jin trong bộ phim mới “Crash Landing On You” nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Mới đây, một số hình ảnh của Son Ye Jin trong phim “Crash Landing On You” đã được đăng tải. Trong ảnh, cô diện đầm họa tiết hoa khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang sành điệu là điểm nổi bật mà Son Ye Jin muốn truyền tải đến người xem về nhân vật tiểu thư nhà giàu đồng thời cũng là CEO một thương hiệu thời trang do cô đảm nhiệm trong phim.

Tạo hình của nữ diễn viên Son Ye Jin trong bộ phim mới “Crash Landing On You” nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Khán giả rất ấn tượng trước tạo hình nhân vật mới của Son Ye Jin. Tuy nhiên không ít người vẫn băn khoăn liệu vai diễn này có vượt qua được vai diễn trong “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” trước đó hay không.

“Crash Landing On You” là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai giữa Son Ye Jin và Hyun Bin. Nội dung phim kể về chuyện tình cảm lãng mạn giữa nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn Jung Hyuk (Hyun Bin). Một lần nhảy dù, Yoon Se Ri buộc lòng phải đáp xuống Bắc Hàn vì gặp phải trận gió lớn. Cũng nhờ tình huống này mà cô gặp Jung Hyuk. Hai người sau đó nảy sinh tình cảm rồi bảo vệ, che chở cho nhau. Theo đúng kế hoạch, phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 14/12 tới.

Son Ye Jin và Hyun Bin lại kết đôi trên màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới