PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Son Ye Jin và Hyun Bin mặc đồ ăn ý tham dự tiệc mừng công phim 'Hạ cánh nơi anh'

Chủ nhật, 16/02/2020 20:27

Bộ đôi Son Ye Jin và Hyun Bin cùng các diễn viên trong đoàn làm phim “Hạ cánh nơi anh” đã cùng nhau ăn mừng trước khi tập cuối của tác phẩm này lên sóng.

Hôm nay (16/2), buổi tiệc mừng công của phim “Hạ cánh nơi anh” đã được tổ chức ấm áp tại một nhà hàng hạng sang ở thủ đô Seoul. Sự kiện này có sự tham dự của các diễn viên cùng nhân viên trong đoàn, trong đó phải kể đến những cái tên như Son Ye Jin, Hyun Bin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun, Oh Man Seok, Yoon Ji Min, Park Myung Hoon…

Đây là dịp để toàn bộ ê-kíp của “Hạ cánh nơi anh” được hội ngộ, ôn lại kỷ niệm trong quá trình quay phim cũng như ăn mừng thắng lợi của bộ phim trước khi tập cuối cùng của tác phẩm này lên sóng.

Xuất hiện nổi bật trong hoạt động, Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện áo len cao cổ kết hợp quần trắng và áo khoác dáng dài bên ngoài. Cô make-up nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Bộ đôi Son Ye Jin và Hyun Bin cùng các diễn viên trong đoàn làm phim “Hạ cánh nơi anh” đã cùng nhau ăn mừng trước khi tập cuối của tác phẩm này lên sóng.

Trong khi đó Hyun Bin gây ấn tượng nhờ vào vẻ điển trai, nam tính. Không hẹn mà gặp, nam diễn viên này lên đồ khá giống với “người tình” Son Ye Jin. Anh mặc áo len cổ lọ và áo khoác dáng có tông màu ăn ý với bạn diễn của mình.

Seo Ji Hye

Kim Jung Hyun

Oh Man Seok

Một số các diễn viên khác

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới