PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Son Ye Jin và Park Min Young đều từ bỏ 'chân ái' để đến với người đàn ông khác nhưng ai mới thực sự 'đổi đời'?

Thứ năm, 27/01/2022 12:15

Khán giả khá mong chờ vào sự tái xuất của hai nữ diễn viên nổi tiếng này với các tác phẩm mới.

Hiện tại Son Ye Jin và Park Min Young đang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ. Trong khi Ye Jin lựa chọn tác phẩm "39" làm dự án trở lại thì Min Young lại góp mặt trong tác phẩm "Forecasting Love and Weather".

Vừa qua một số hình ảnh mới trong phim của Son Ye Jin đã được nhà sản xuất đăng tải. Ở "39", Ye Jin đóng cặp với nam diễn viên Yeon Woo Jin. Cô quyết tâm từ bỏ "Đại úy" Hyun Bin để tạo phản ứng hóa học khác biệt cùng Woo Jin. Tuy nhiên liệu vai diễn nữ bác sĩ da liễu của Son Ye Jin trong "39" có thể vượt qua được cái bóng trong "Hạ cánh nơi anh" hay không thì phải chờ đến ngày 16/2 khi phim lên sóng thì mới có câu trả lời chính xác.

Son Ye Jin bỏ Hyun Bin để kết đôi với Yeon Woo Jin trong "39".

Giống với Son Ye Jiin, Park Min Young cũng quyết tâm "đổi đời" bằng cách quên đi chàng "Phó Chủ tịch" Park Seo Joon để tiến tới với mỹ nam Song Kang. Trong "Forecasting Love and Weather", Min Young hóa thân thành nhân vật Jin Ha Kyung thông minh, lạnh lùng, có tính tổ chức cao, công tác tại Cục khí tượng Hàn Quốc.

Park Min Young quên Park Seo Joon, tình tứ bên mỹ nam trẻ tuổi Song Kang.

Với tạo hình cô nàng công sở, Min Young khiến không ít khán giả cảm thấy có phần nhàm chán. Họ cho rằng cô khó lòng tạo tạo được hit chẳng có sự thay đổi so với thời đóng "Thư ký Kim sao thế?". Nếu có màn kết hợp thật ăn ý với bạn diễn kém tuổi Song Kang thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Theo kế hoạch thì phim mới của Park Min Young sẽ khởi chiếu vào ngày 12/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới