PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo bé nhỏ bên “phi công trẻ” Park Bo Gum trong buổi họp báo phim mới

Thứ tư, 21/11/2018 13:10

Nữ diễn viên Song Hye Kyo và bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện bên nhau.

Hôm nay (21/11), buổi họp báo chính thức cho bộ phim Encounter (tựa gốc “Boyfriend”) đã được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của các diễn viên trong tác phẩm. Xuất hiện trong trang phục trắng thanh lịch khoe khéo đôi chân mịn màng, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì vẻ tươi trẻ, cuốn hút của mình.

Song Hye Kyo diện trang phục trắng, trẻ đẹp ngỡ ngàng trong buổi họp báo phim “Encounter”.

Mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Song Hye Kyo vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì sở hữu làn da căng tràn sức sống cùng diện mạo đẹp bất chấp thời gian. Để tạo sự tươi mới, bà xã Song Joong Ki cột tóc nửa đầu, trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi.

Trong khi đó, bạn diễn trẻ tuổi của Song Hye Kyo là Park Bo Gum lại cực kỳ lịch lãm với bộ suit màu be. Khi đứng cạnh Bo Gum, Song Hye Kyo nhỏ bé nhưng nhìn tổng thể 2 người trông vô cùng đẹp đôi. Không chỉ khoác tay nhau mà cặp bạn diễn này còn tạo hình trái tim hết sức đáng yêu trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo và bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện bên nhau.

“Boyfriend” là bộ phim nói về câu chuyện giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), con gái một chính trị gia, được gả vào nhà tài phiệt, sau đó bị ép li dị sau khi sinh con và chàng trai bình thường không có gì trong tay Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Hai người tình cờ gặp nhau trong chuyến đi tới Cuba và kể từ đây họ nảy sinh tình yêu. Phim sẽ lên sóng trên đài tvN vào ngày 28/11 tới.

“Encounter” sẽ lên sóng vào ngày 28/11 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)