PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo bị soi nhan sắc tại buổi ra mắt phim mới 'The Glory'

Thứ ba, 20/12/2022 19:55

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt "The Glory" (Vinh Quang Trong Hận Thù), nữ diễn viên Song Hye Kyo một lần nữa gây chú ý khi sánh đôi đồng nghiệp kém tuổi.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng Lee Do Hyun xuất hiện tại JW Marriott Dongdaemun ở Seoul để tham dự buổi họp báo giới thiệu phim mới mang tên "The Glory". Song Hye Kyo chọn trang phục tông đen trắng đơn giản khi sánh đôi với bạn diễn kém 14 tuổi - Lee Do Hyun.

Tại sự kiện, Song Hye Kyo đã khiến các fan rần rần với nhan sắc vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ. Nhìn cô không giống với hình ảnh kém sắc, già nua trong đoạn video quảng bá phim trước đó. Lần này, Song Hye Kyo khiến không ít khán giả trầm trồ với nhan sắc nữ thần của mình. Mặc tin đồn "tân trang" nhan sắc, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn tỏa sáng với visual bùng nổ. Đặc biệt, việc lựa chọn trang phục khéo léo cũng giúp người đẹp sinh năm 1981 trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trước đó, Song Hye Kyo gây sốc với nhan sắc xuống dốc khi xuất hiện trong video quảng bá "The Glory".

Nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp của Song Hye Kyo tại sự kiện.

Trong buổi ra mắt phim mới, Song Hye Kyo cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý, một trong số đó là về vai diễn của cô. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi luôn muốn có một vai diễn giống như nhân vật Moon Dong Eun trong 'The Glory'. Lần đầu đọc kịch bản, tôi đã hết sức kinh ngạc. Tôi đã tự nhủ với mình rằng chỉ cần bản thân thể hiện tốt, 'The Glory' sẽ trở thành một tác phẩm rất đáng xem".

Song Hye Kyo cũng tiết lộ trong phim có một cảnh cô đã bị tát rất mạnh: "Có một cảnh nhân vật bị tát và thú thực là tôi đã điếng người. Khi nhìn vào gương, tôi thấy hai má mình đỏ ửng hết lên".

Hợp tác với Song Hye Kyo còn có các diễn viên khác cũng rất tài năng và nổi bật, trong đó bao gồm Lee Do Hyun, người thủ vai Joo Yeo Jung và nữ diễn viên trẻ Lim Ji Yeon. Đây là nhân vật sẽ sát cánh cùng nữ chính Moon Dong Eun. Lee Do Hyun sinh năm 1995, nổi tiếng sau bộ phim "Hotel del Luna", "18 Again" và "Sweet Home".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới