PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo chứng tỏ độ 'hot' khi phim mới chưa quay xong mà đã được nước ngoài mua bản quyền phát sóng

Thứ tư, 02/06/2021 10:30

Sự trở lại lần này của nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận được sự mong đợi của giới truyền thông và người hâm mộ.

Hiện tại Song Hye Kyo đang tập trung ghi hình cho bộ phim mới "Now We're Breaking Up". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian dài vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Theo dự kiến phim sẽ được lên sóng vào nửa cuối năm nay.

"Now We're Breaking Up" của Song Hye Kyo được Nhật Bản mua bản quyền phát sóng dù phim chưa quay xong.

Mặc dù quá trình quay vẫn chưa hoàn tất nhưng phim đã được săn đón nhiệt tình. Được biết mới đây công ty sản xuất Samhwa Networks đã bán bản quyền phát sóng 16 tập của tác phẩm này cho Nhật Bản. Số tiền từ hợp đồng trên không được tiết lộ nhưng chắc chắn là 1 con số chẳng hề nhỏ.

Song Hye Kyo là 1 diễn viên nổi tiếng, được rất nhiều khán giả Nhật Bản và Trung Quốc yêu mến. Động thái mua bản quyền phim mới của Song Hye Kyo cho thấy thị trường xứ sở hoa anh đào rất hứng thú với lần tái xuất này của cô.

Song Hye Kyo liên tục nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và các thương hiệu trong quá trình ghi hình phim mới.

Chính thức ly hôn Song Joong Ki vào tháng 6/2019, Song Hye Kyo chủ yếu tham gia sự kiện, chụp và quay quảng cáo. Cô mới chỉ nhận lời đóng phim từ đầu năm nay. Tuy đã lâu không có tác phẩm nhưng khi trở lại quay phim, Hye Kyo nhận được sự động viên nồng hậu từ đồng nghiệp, bạn bè và các thương hiệu. Bằng chứng là hàng chục xe đồ ăn, nước uống được gửi tới phim trường để cổ vũ cho việc ghi hình của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới