PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo cùng trai trẻ Park Bo Gum sang Cuba để chồng ở nhà một mình

Thứ ba, 25/09/2018 07:16

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum chính thức cùng đoàn làm phim “Boyfriend” sang Cuba quay phim.

Vào ngày 24/9, Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã bắt chuyến bay từ Hàn Quốc sang Cuba để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim “Boyfriend”. Theo quan sát, Hye Kyo mặc trang phục đen, đội mũ trắng di chuyển khá nhanh trong sân bay.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum chính thức cùng đoàn làm phim “Boyfriend” sang Cuba quay phim.

Trong khi đó, Park Bo Gum diện áo hoodie, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Được biết, đoàn làm phim “Boyfriend” sẽ lưu lại Cuba khoảng 1 tháng để quay phim. Điều này đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo phải xa ông xã Song Joong Ki một thời gian.

Park Bo Gum đeo khẩu trang kín mít xuất hiện tại sân bay Incheon.

“Boyfriend” là dự án phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau khi kết hôn. Tác phẩm này chính thức được khai máy vào đầu tháng 9 và do biên kịch Yoo Jung Ah chấp bút.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyun – một người phụ nữ đã ly hôn và có một đứa con. Còn Park Bo Gum thủ vai chàng trai Kim Jin Hyuk làm nhiều công việc bán thời gian để kiếm sống. Sau khi bị các công ty từ chối, Jin Hyuk quyết định sử dụng toàn bộ số tiền anh tích góp được để thực hiện một chuyến đi đáng nhớ của cuộc đời. Trong chuyến đi này, anh đã gặp Cha Soo Hyun.

Hình ảnh Song Hye Kyo trong ngày khai máy của bộ phim “Boyfriend”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới