PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo gia nhập thị trường Châu Âu

Thứ hai, 24/10/2011 11:38

Nữ diễn viên này mới đây đã kí hợp đồng với Effigies - công ty giải trí ở Pháp.

Kiều nữ xứa Hàn đã kí hợp đồng với  Effigies - bệ phóng của những tên tuổi đình đám như Robin Wright Penn và Charlotte Gainsbourg.

Người đại diện của Song Hye Gyo cho hay: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị đầu tiên vào mùa thu năm ngoái. Lúc đó, chúng tôi không có thời gian để tham gia vào bất cứ hoạt động nào bởi lúc đó Song Hye Kyo đang rất bận rộn với những dự án ở trong nước. Sau 1 năm suy nghĩ về lời mời này, cuối cùng, chúng tôi đã quyết định sẽ thực hiện vào tháng 5 tới này. Chúng tôi mong muốn sẽ duy trì một sự hợp tác tốt đẹp với Effigies".

Sau khi đã xem xong một vài bộ phim điện ảnh của Song Hye Kyo như Nàng Hwang Jin Yi và Fetish, những nhà đại diện của Effigies đã có những phản hồi tích cực và ngay lập tức gọi điện đề nghị cô gia nhập Effigies.

Effigies đã đưa hình và lý lịch ngằn gọn của Song lên trang web chính thức của mình. Với tư cách là "nữ diễn viên đại diện cho giới Hallyu", Song Hye Kyo sẽ trở thành diễn viên châu Á đầu tiên gia nhập vào Effigies.

Công ty quản lý của Song Hye Kyo nói rằng: "Cô ấy là nữ diễn viên châu Á đầu tiên. Vì vậy, chúng tôi tin rằng Effigies sẽ quan tâm nhiều đến cô. Cho nên tôi nghĩ rằng Song Hye Kyo sẽ sớm xuất hiện trong những bộ phim châu Âu cũng như các quảng cáo. Chúng tôi vẫn chưa thể bàn luận nhiều về chi tiết của các hoạt động chính thức".

Hiện tại, Song Hye Kyo đang ráo riết chuẩn bị cho sự ra mắt của mình ở thị trường Châu Âu.

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới