PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo giỏi cặp trai trẻ nhưng Kim Hee Sun còn đỉnh hơn khi một lúc 'giải quyết' đến 3 chàng

Thứ ba, 18/01/2022 15:54

Nữ diễn viên Kim Hee Sun đứng lọt thỏm giữa 3 bạn diễn nam kém tuổi là Rowoon, Lee Soo Hyuk và Yoon Ji On trong buổi đọc kịch bản phim mới "Tomorrow".

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim "Tomorrow" đã tung ra một số hình ảnh tại buổi đọc kịch bản. Có thấy thấy Kim Hee Sun cùng các bạn diễn kém tuổi là Rowoon, Lee Soo Hyuk và Yoon Ji On phối hợp ăn ý trong lần làm việc chung đầu tiên.

Hee Sun diện áo sơ mi trắng kết hợp quần đen đơn giản. Cô lọt thỏm giữa 3 chàng nhưng lại là người nổi bật nhất vì sở hữu diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào ở tuổi U50.

Kim Hee Sun lọt thỏm giữa 3 chàng bạn diễn kém tuổi.

Nói về buổi đọc kịch bản trên, đội ngũ sản xuất cho biết: "Ngày từ đầu, tài năng và phản ứng hóa học của các diễn viên đã vượt kỳ vọng. Chúng tôi tin rằng câu chuyện cảm động về thần chết sẽ vừa hài hước vừa xúc động. Xin hãy chờ đợi bộ phim ra mắt".

"Tomorrow" là dự án tiếp theo của Kim Hee Sun sau khi cô hoàn tất việc ghi hình cho tác phẩm "Cô dâu hắc ám". Đây là phim giả tưởng xoay quanh chàng trai thất nghiệp Choi Joon Woong. Sau một tai nạn, anh rơi vào trạng thái hôn mê. Linh hồn của anh thoát khỏi cơ thể. Ở tác phẩm này, Kim Hee Sun vào vai thần chết có nhiệm vụ cứu sống những người muốn kết liễu cuộc đời.

Nhan sắc gây u mê của "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" tại buổi đọc kịch bản phim.

Theo đúng kế hoạch thì "Tomorrow" sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2022 khi "Tracer" kết thúc. Người hâm mộ hy vọng Kim Hee Sun tái xuất với vai diễn mới thật thành công. Họ tin rằng Hee Sun chắc chắn vượt mặt đàn em Song Hye Kyo về khả năng cặp kè trai trẻ bởi trong phim mới cô "giải quyết" đến 3 chàng kém tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới