PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo làm gì mà khiến 'phi công trẻ' nhìn đắm đuối, trao nụ cười ngọt lịm như thế này?

Thứ ba, 26/10/2021 11:29

Phản ứng hóa học giữa Song Hye Kyo và bạn diễn Jang Ki Yong cực kỳ tốt dù họ chênh lệch nhiều tuổi.

Vừa qua, clip quảng bá cho bộ phim "Now We're Breaking Up" với sự tham gia đóng chính của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã được tung ra. Có thể thấy vợ cũ của Song Joong Ki diện đầm xanh chấm bi vô cùng dịu dàng. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp thuần khiết nhưng không kém phần đằm thắm của mình.

Song Hye Kyo và "phi công trẻ" Jang Ki Yong có loạt biểu cảm đáng yêu trong clip quảng bá phim mới.

Trong khi đó Jang Ki Yong lại điển trai ngời ngời và hút ánh nhìn nhờ vào nụ cười tỏa nắng. Được biết vì phải lên đường nhập ngũ nên Ki Yong cùng Song Hye Kyo đã ghi hình trước buổi họp báo cũng như các hoạt động liên quan. Bước đầu hai diễn viên có sự phối hợp ăn ý, phản ứng hóa học cũng rất tốt. Ánh mắt họ trao nhau còn khiến người xem cảm thấy xao xuyến.

Song Hye Kyo liên tục quay sang nhìn Jang Ki Yong trìu mến khiến đàn em có chút ngượng. Cô thậm chí còn "troll" Ki Yong về chuyện anh lên đường nhập ngũ. Hye Kyo nói: "Vậy chúng ta đang chia tay phải không?". Đáp lại, Jang Ki Yong trả lời một cách khéo léo: "Nhưng chúng ta vẫn có thể gặp nhau ở trong phim mà".

Vợ cũ của Song Joong Ki "troll" bạn diễn kém 12 tuổi khiến bầu không khí trở nên vui vẻ hơn.

"Now We're Breaking Up" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau thời gian vắng bóng. Phim nói về chuyện tình yêu và chia tay. Trong dự án này, Hye Kyo đảm nhận vai trưởng nhóm thiết kế thời trang của một công ty nổi tiếng. Cô xinh đẹp, quyến rũ, độc lập và theo chủ nghĩa thực tế. Còn Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia tự do, giàu có, có cả trí óc lẫn ngoại hình. Theo kế hoạch phim chính thức lên sóng vào ngày 12/11 tới.

Tạo hình nhân vật của Song Hye Kyo và Jang Ki Jong trong "Now We're Breaking Up".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)