PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo phải lòng "mỹ nam Song hoa điếm"

Thứ bảy, 29/09/2012 13:56

Một sự kết hợp rất được mong chờ trên màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi.

1. Song Hye Kyo phải lòng "mỹ nam Song hoa điếm" Thời gian gần đây, diễn đàn mạng xứ Hàn nóng lên với tin đồn người đẹp Song Hye Kyo và "mỹ nam Song Hoa Điếm" Jo In Sung sẽ sánh đôi trong bộ phim truyền hình That Winter, The Wind Blows. Thông tin này chính thức được công ty chế tác bộ phim xác nhận vào ngày 28/9. Người này cho biết: "Jo In Sung và Song Hye Kyo đã chính thực nhận lời tham gia That Winter, The Wind Blows - bộ phim do biên kịch Noh Hee Kyung chắp bút". "Nhiều diễn viên từng được nhắm cho hai vai chính trong tác phẩm này nhưng cuối cùng Jo In Sung và Song Hye Kyo được chọn. Đây sẽ là tác phẩm thứ hai của nhà sản xuất Kim Gyu Tae và biên kịch Noh Hee Kyung mà Song Hye Kyo tham gia", đại diện công ty chế tác cho hay.

That Winter, The Wind Blows đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jo In Sung sau 7 năm vắng bóng kể từ tác phẩm Spring Days năm 2005 và cũng là tác phẩm đầu truyền hình đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ. Ngoài ra, đây cũng là tác phẩm tái ngộ khán giả truyền hình của Song Hye Kyo sau 4 năm. 

That Winter, The Wind Blows được thực hiện dựa trên bộ phim truyền hình Nhật Bản I don't need love, Summer - tác phẩm từng được Hàn Quốc chuyển thể thành phim điện ảnh với sự tham gia của Moon Geun Young và Kim Joo Hyuk năm 2006. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 10 tới và ra mắt khán giả vào nửa đầu năm sau. 2. "Anh hùng mặt nạ cô dâu" chuyển nghề làm điệp viên Sau vai diễn anh hùng đeo mặt nạ trong Bridal Mask, tên tuổi của Joo Won ngày càng nổi như cồn. Vì vậy, không có gì lạ khi anh được nhiều nhà sản xuất phim săn đón.  Mới đây, mỹ nam này đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình The Secret Lovers của đài MBC. Sau hàng loạt bộ phim thành công như Baker King, Kim Tak Goo, Ojakgyo Brothers và Bridal Mask, Joo Won hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng với dự án mới lần này. 

Trong phim, Joo Won vào vai nam chính Gil Ro - anh chàng ngay từ khi còn nhỏ đã mơ ước trở thành điệp viên. Gil Ro là người tốt bụng, phong cách và giàu có. Sau bao cố gắng, anh chàng trở thành điệp viên cục tình báo quốc gia. The Secret Lovers xoay quanh chuyện tình yêu của hai điệp viên ngầm. Motip của  phim gần giống với chuyện tình trong tác phẩm điện ảnh 7th Grade Civil Servant. Dự kiến, The Secret Lovers sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1/2013.

2Sao