PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo quyết vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki khi chơi lớn hợp tác cùng đạo diễn 'Hậu duệ của mặt trời'

Thứ năm, 22/07/2021 12:49

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là sẽ tham gia dự án phim kinh dị bí ẩn của đạo diễn Lee Eung Bok.

Hôm nay (22/7), tờ Newsen đăng tải thông tin Song Hye Kyo đã quyết định góp mặt trong phim truyền hình mới của đạo diễn Lee Eung Bok. Một nguồn tin tiết lộ với trang này: "Theo tôi biết thì Song Hye Kyo thỏa thuận bằng miệng tham gia vào dự án mới của đạo diễn Lee Eung Bok".

Song Hye Kyo được cho là đã quyết định tham gia dự án phim kinh dị bí ẩn của đạo diễn "Hậu duệ của mặt trời".

Được biết đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn. Việc chấp nhận mạo hiểm với vai diễn lần này sẽ giúp Song Hye Kyo thay đổi một cách mới mẻ.

Đạo diễn Lee Eung Bok từng làm nên kỳ tích với những tác phẩm như "Goblin", "Mr. Sunshine", Sweet Home". Năm 2016, Song Hye Kyo có hợp tác với Lee Eung Bok trong "Hậu duệ cả mặt trời". Hiện tại đạo diễn Lee đang tập trung cho bộ phim "Cliffhanger" với sự có mặt của Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon.

Về phần Song Hye Kyo, cô nỗ lực hết mình cho phim "Now We're Breaking Up". Đây là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hye Kyo sau một thời gian vắng bóng. Dự kiến phim sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay. Hoàn thành phim trên, cô sẽ tiếp tục quay tác phẩm "The Glory" hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook.

Hiện tại vợ cũ của Song Joong Ki đang có 2 dự án là "Now We're Breaking Up" và "The Glory".

Nếu thông tin Song Hye Kyo đồng ý tham gia phim kinh dị bí ẩn của đạo diễn Lee Eung Bok là thật thì Hye Kyo sẽ có 3 dự án lớn trong tay. Dường như cô muốn công phá màn ảnh và quyết vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki trên lĩnh vực diễn xuất.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã từng là cặp đôi vàng của làng giải trí, tưởng chừng như sẽ bên nhau trọn đời. Thế nhưng 2 năm trước, cặp đôi đã ''đường ai nấy đi'' sau 20 tháng chung sống. Ngày này (22/7) của 2 năm trước, tòa án đã chính thức tuyên bố Song - Song không còn là vợ chồng. Đến hôm nay, thông tin ''đào'' lại đã lên top Naver, chứng tỏ dân mạng vẫn luôn quan tâm đến cặp đôi này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới