PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo sánh vai với tài tử Trương Hàm Dư

Thứ bảy, 21/01/2012 20:15

(Ngoisao.vn) - Mới chỉ đầu năm 2012, nhưng "Viên ngọc sáng" của nền điện ảnh Kim Chi - Song Hye Kyo đã bắt tay với nhiều dự án phim tầm cỡ Châu Á.

Cuối năm 2011, đại diện của Song Hye Kyo chính thức tiết lộ thông tin cô nàng sẽ hợp tác cùng đạo diễn Ngô Vũ Sâm và diễn viên Chương Tử Di trong dự án phim mới, mọi thông tin về bộ phim dường như vẫn còn rất mới mẻ thì mới đây, Song Hye Kyo lại tiếp tục bắt tay vào việc ký hợp đồng tham gia bộ phim "Wicked Love" của đạo diễn John Woo, trong phim cô nàng sẽ sánh vai cùng tài tử điện ảnh xứ Trung Quốc - Trương Hàm Dư.

Được biết, Wicked Love là bộ phim nói về câu chuyện tình đầy đau thương trong hơn 60 năm ròng của người phụ nữ, bộ phim toát lên hình ảnh của cô gái nhân vật chính sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, nhưng lại vấp phải những trớ trêu, nghịch cảnh trong chuyện tình yêu. Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai diễn một cô gái với tố chất liều lĩnh, dám đương đầu với mọi thử thách và trưởng thành hơn trong chuyện tình của mình.

Song Hye Kyo

Sự hợp tác của Song Hye KyoTrương Hàm Dư đánh dấu một bước chuyển mình giữa hai nền điện ảnh Trung và Hàn, đều là những diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh, nên không có lý do gì khiến các nhà sản xuất quên đi những tên tuổi đáng quan tâm hiện nay. Trương Hàm Dư, nam tài tử đang làm mưa làm gió với bộ phim "White Vengeance" (Hồng Môn Yến) chắc chắn sẽ tạo thêm tiếng vang cho sự kết đôi cùng Song Hye Kyo lần này.

Trương Hàm Dư

"Hồng Môn Yến" - bộ phim với sự tham gia của Trương Hàm Dư đang rất gây được sự chú ý!

 

Biết Tuốt - (Theo KF)