PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo trêu ngươi Song Joong Ki khi tái hợp với biên kịch 'Hậu duệ của mặt trời' trong phim mới

Thứ ba, 05/01/2021 10:33

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là sẽ tham gia vào dự án của biên kịch vàng Kim Eun Sook sau một thời gian vắng bóng.

Hôm nay (5/1), một nguồn tin trong làng giải trí cho biết: "Biên kịch Kim Eun Sook đang chuẩn bị một bộ phim và sẽ bắt đầu quá trình ghi hình vào nửa cuối năm nay. Tác phẩm này dự kiến lên sóng sớm nhất là vào cuối năm 2021 hoặc muộn nhất là vào nửa đầu của năm 2022. Song Hye Kyo đã được chọn làm vai nữ chính".

Song Hye Kyo được cho là sẽ tham gia dự án phim mới của biên kịch Kim Eun Sook

Được biết, bộ phim trên sẽ được sản xuất bởi Hwa&Dam Pictures và Studio Dragon. Hiện phim đang trong giai đoạn casting sản xuất.

Một nguồn tin từ Studio Dragon xác nhận với YTN Star: "Song Hye Kyo sẽ tham gia phim mới của biên kịch Kim Eun Sook với tư cách là diễn viên chính". Nguồn tin phía Hwa&Dam Pictures cũng khẳng định thông tin trên là đúng.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo từng hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim siêu hot "Hậu duệ của mặt trời" vào năm 2016. Đây cũng là tác phẩm se duyên cho cô và Song Joong Ki. Việc Song Hye Kyo tái hợp với Kim Eun Sook lần này được đánh giá là để trêu ngươi chồng cũ.

Hye Kyo từng hợp tác với Kim Eun Sook trong "Hậu duệ của mặt trời" vào năm 2016.

Ngoài ra, đạo diễn của tác phẩm mà Song Hye Kyo chọn góp mặt lần này là Ahn Gil Ho, người từng có những tác phẩm nổi tiếng như “Memories of the Alhambra,” “Watcher", “Record of Youth"...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới