PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo và trai trẻ Park Bo Gum lên đồ giản dị tới dự tiệc mừng công 'Encounter'

Thứ năm, 24/01/2019 21:03

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng Park Bo Gum và các diễn viên của bộ phim "Encounter" đã tham gia bữa tiệc ăn mừng trong ngày cuối tác phẩm lên sóng.

Hôm nay (24/1), dàn diễn viên của phim "Encounter" đã cùng nhau tham dự bữa tiệc mừng công được tổ chức ở 1 nhà hàng tại Yeouido, Seoul. Xuất hiện giản dị trong trang phục áo len cao cổ kết hợp với áo khoác đen bên ngoài, Song Hye Kyo đến địa điểm tổ chức khá muộn. Mặc dù vậy nữ diễn viên 37 tuổi này vẫn gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ của mình.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng Park Bo Gum và các diễn viên của bộ phim "Encounter" đã tham gia bữa tiệc ăn mừng trong ngày cuối tác phẩm lên sóng.

Hye Kyo nhí nhảnh trong buổi tiệc.

Trong khi đó, trai trẻ Park Bo Gum cũng chọn đồ tông đen giản dị giống Song Hye Kyo. Anh thân thiện vẫy chào phóng viên và người hâm mộ.

Park Bo Gum thân thiện với phóng viên và người hâm mộ.

1 nhân vật khác cũng được chú ý không kém 2 nhân vật chính của phim, đó chính là nam diễn viên Jang Seung Jo – người đóng vai “chồng cũ” của Song Hye Kyo. Ở độ tuổi 38, Seung Jo không chỉ bảnh bao mà còn giữ được làn da mịn màng không kém cạnh phái nữ.

Nam diễn viên Jang Seung Jo – người đóng vai "chồng cũ" của Song Hye Kyo trong phim.

"Encounter" đã lên sóng được 2 tháng. Chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) vốn gặp nhiều trắc trở nhưng kết cục của cuộc tình này sẽ có câu trả lời vào tập cuối ngày hôm nay.

Cha Hwa Yeon

Jeon Sonee

Kim Hye Eun

Park Jin Joo

Ko Chang Seok

PO

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)