PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Hye Kyo yêu cầu xóa ảnh chưa chỉnh sửa trong video giới thiệu 'The Glory'? Netizen bùng nổ tranh cãi

Thứ năm, 22/12/2022 18:09

Cư dân mạng xứ Hàn đang có nhiều ý kiến trái chiều trước thông tin được cho là phía Song Hye Kyo yêu cầu xóa ảnh chưa chỉnh sửa trong video giới thiệu 'The Glory' vì 'dìm' nhan sắc của nữ diễn viên.

Mới đây, một số bài viết quảng bá phim “The Glory” của Song Hye Kyo đã được chuyển sang chế độ riêng tư trên cộng đồng mạng kèm theo thông báo “tạm dừng bài đăng quảng bá 'The Glory' theo yêu cầu của phía đơn vị dịch vụ phát trực tuyến và đội ngũ sản xuất phim. Theo đó, nhiều bài đăng bao gồm thông tin như video và cả hình ảnh buổi họp báo ra mắt “The Glory” với sự tham dự của Song Hye Kyo vào ngày 20/12 cũng bị chuyển sang chế độ không công khai.

Động thái này của phía nhà đài khiến nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao ê-kíp sản xuất “The Glory” lại yêu cầu xóa các bài viết liên quan đến phim. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra phía công ty quản lý của Song Hye Kyo nhiều lần yêu cầu xóa ảnh của cô và họ suy đoán rằng tình huống lần này cũng tương tự.

Không chỉ các bài đăng liên quan đến buổi họp báo, video hậu trường nhóm sản xuất "The Glory" cũng đã bị xóa, điều này càng cho thấy nghi vấn của cư dân mạng là có cơ sở. Bởi trước đó, bài đăng quảng bá về phim đã vô tình để lộ nhan sắc "xuống dốc" của Song Hye Kyo. Và hình ảnh già kém sắc nua của mỹ nhân xứ Hàn đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trước đó, Song Hye Kyo gây sốc với nhan sắc xuống dốc khi xuất hiện trong video quảng bá "The Glory".

Hiện cư dân mạng đang nổ ra tranh cãi với những luồng ý kiến trái chiều liên quan đến việc xóa bài đăng của Song Hye Kyo trong phim mới.

Ngay từ khi Song Hye Kyo tuyên bố trở lại ngoạn mục với "The Glory", hình ảnh của cô đã trở thành tâm điểm chú ý. “The Glory” sẽ ra mắt vào ngày 30/12, Song Hye Kyo vào vai Dong Eun, một cô gái vừa tìm cách trả thù thủ phạm vừa mang trong mình nỗi đau bạo lực học đường.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)