PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki đeo nhẫn cưới, khoe loạt biểu cảm siêu đáng yêu trong buổi đọc kịch bản phim bom tấn cổ trang mới

Thứ sáu, 03/05/2019 20:55

Nam diễn viên Song Joong Ki cùng các bạn diễn Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin… đã có buổi đọc kịch bản với nhiều tiếng cười.

Vừa qua, đài tvN đã cho công bố video quay lại buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim bom tấn cổ trang “Asadal Chronicles”. Sự kiện có sự góp mặt của các diễn viên tham gia tác phẩm gồm Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin, Jo Sung Ha, Park Hae Joon, Park Byung Eun, Lee Do Kyung, Yoo Tae Oh và Choo Ja Hyun. Biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon cùng giám đốc sản xuất Kim Won Suk cũng có mặt tại buổi đọc kịch bản này.

Nam diễn viên Song Joong Ki cùng các bạn diễn Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin… đã có buổi đọc kịch bản với nhiều tiếng cười.

Bầu không khí trong phòng làm việc giữa các thành viên rất thân thiện và ăn ý. Các diễn viên đặt mình vào các cảnh phim để tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Những tiếng cười tại buổi đọc kịch bản khiến cho tinh thần làm việc của mọi người lên cao.

Riêng Song Joog Ki gây chú ý đặc biệt khi có biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu. Không ít người soi ra việc anh đeo nhẫn cưới tới buổi đọc kịch bản. Mặc dù buổi đọc kịch bản diễn ra cách đây mấy tháng nhưng có thể thấy hôn nhân giữa Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn bình thường chứ không đổ vỡ như tin đồn thổi.

Song Joong Ki đeo nhẫn cưới và có những biểu cảm đáng yêu tại buổi đọc kịch bản.

Giám đốc sản xuất của bộ phim “Asadal Chronicles” chia sẻ: “Nội dung của phim và thế giới mà chúng ta đang cố gắng xây dựng sẽ rất thử thách và là 1 công việc lớn đối với tất cả chúng ta. Chúng ta ở trên 1 cùng con thuyền nên tôi hy vọng mọi người có thể làm việc trong dự án này với niềm tự hào”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới