PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki gầy gò hom hem sau khi lộ clip khóc lóc dịp sinh nhật đầu tiên hậu ly hôn

Chủ nhật, 22/09/2019 17:38

Nam diễn viên Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò trong những video hậu trường của bom tấn "Arthdal Chronicles".

Từ sau vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra, những thông tin về cặp đôi đình đám này liên tục được khán giả quan tâm, tìm kiếm.

Mới đây, loạt ảnh chụp Song Joong Ki trong hậu trường đoàn phim Arthdal Chronicles gây chú ý. Trong ảnh, chồng cũ của Song Hye Kyo mặc đồ đen giản dị, xuất hiện vui vẻ cùng các thành viên trong ê-kíp làm phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá tài tử 34 tuổi có vẻ ngoài gầy gò, xơ xác.

Song Joong Ki hom hem ở hậu trường phim "Arthdal Chronicles".

Bức ảnh được chụp sau khi Song Joong Ki trải qua ngày sinh nhật không có vợ đầu tiên sau 2 năm, nên ít người càng khẳng định diện mạo của tài tử đang xuống sắc. Trong clip, nam thần "Asadal Chronicles" cười nhẹ nhàng nhưng khiến fan vô cùng lo lắng vì trông hốc hác hẳn.

Ngoài ra, một nguồn tin từ đoàn làm phim còn tiết lộ rằng, hôm 19/9, cả ekip "Asadal Chronicles" đã đến địa điểm ghi hình của Song Joong Ki để chúc mừng sinh nhật anh, thậm chí còn gửi đến nam diễn viên một dòng nhắn cảm động. Một nhân viên đã chứng kiến cảnh Song Joong Ki xúc động đến mức lau nước mắt. Hậu ly hôn, đây có thể nói là quãng thời gian Song Joong Ki phải đối mặt với áp lực tâm lý và áp lực vô hình từ công chúng.

Song Joong Ki trông hốc hác, già dặn hẳn trong clip trước đó.

Song Joong Ki thời hoàng kim.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới