PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki gây sốt với cảnh tắm khoe thân hình cơ bắp, liệu có còn đỉnh như thời đóng 'Hậu duệ của mặt trời'?

Chủ nhật, 21/02/2021 10:39

Nam diễn viên Song Joong Ki có phân cảnh hút người xem trong phim mới mang tên "Vincenzo".

Theo thông tin có được bộ phim "Vincenzo" với sự tham gia diễn xuất chính của Song Joong Ki đã chính thức lên sóng và đạt thành tích khủng. Tập đầu tiên có rating lên tới 7,7% trên toàn quốc. Cũng vì thế mà "Vincenzo" trở thành phim chiếu cuối tuần có rating mở đầu cao thứ 3 của đài tvN.

"Vincenzo" của Song Joong Ki có rating mở đầu cao.

Phân cảnh ấn tượng nhất trong tập đầu phải kể đến là cảnh Song Joong Ki tắm, khoe trọn thân hình cơ bắp. Nhiều khán giả nhận xét so với thời đóng "Hậu duệ của mặt trời", vóc dáng của Joong Ki có kém hơn. Nhưng nhìn chung ở độ tuổi 35 như anh thì body như vậy cũng đủ làm nóng mạng.

Nam diễn viên Song Joong Ki có phân cảnh tắm khoe cơ bắp nóng bỏng.

Được biết từ khóa "Vincenzo" cùng "Lịch phát sóng Vincenzo" đang leo lên top tìm kiếm trên Naver. Có thể thấy tác phẩm mới của Song Joong Ki hấp dẫn và khiến người xem vô cùng tò mò.

Khán giả nhớ lại màn trưng diện body đỉnh cao của Joong Ki trong "Hậu duệ của mặt trời".

"Vincenzo" kể về nhân vật Vincenzo Cassano do Song Joong Ki đảm nhiệm. Anh được gia đình Ý nhận nuôi từ nhỏ. Vincenzo có mục đích duy nhất là trả thù dưới danh nghĩa trùm mafia Ý. Mặc dù không muốn quay trở lại Hàn Quốc với những quá khứ đau buồn nhưng việc phát hiện ra băng đảng có nguồn gốc từ xứ sở kim chi buộc anh phải quay về. Tại đây anh cùng với nữ luật sư Hong Cha Young do Jeon Yeo Bin đảm nhiệm và thực tập sinh Jang Joon Woo do Taeyeon đảm nhiệm tiến hành điều tra các vụ án chưa có lời giải đáp trong khoảng thời gian dài.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới