PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki lại gây sốt với thân hình lực lưỡng, Kim Ji Won xứng danh công chúa rừng xanh

Thứ ba, 30/04/2019 15:14

Hội ngộ trong bom tấn cổ trang “Asadal Chronicles”, Song Joong Ki và Kim Ji Won được nhận xét đẹp bất chấp tạo hình rừng rú.

Mới đây, 1 số hình ảnh mới của Song Joong Ki Kim Ji Won trong phim “Asadal Chronicles” gây sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả. Ông xã của Song Hye Kyo trông vô cùng lực lưỡng khi để lộ thân hình khỏe khoắn, đầy nam tính. Kiểu tóc xoăn cùng trang phục rừng rú không làm giảm đi vẻ điển trai vốn có của Joong Ki.

Song Joong Ki lại gây sốt với thân hình lực lượng khi hóa thân vai Eun Sum.

Trong khi đó Kim Ji Won lại được nhận xét không khác công chúa rừng xanh. Hình ảnh Ji Won đội vòng hoa trên đầu, mặt được vẽ hoa văn thực sự khiến người khác phải thổn thức.

Hội ngộ trong bom tấn cổ trang “Asadal Chronicles”, Song Joong Ki và Kim Ji Won được nhận xét đẹp bất chấp tạo hình rừng rú.

“Asadal Chronicles” là phim giả tưởng kể về những câu chuyện huyền bí diễn ra ở kinh đô Asadal. Nội dung phim đề cập đến mối quan hệ tình yêu, xung đột và hòa hợp giữa các cư dân tại nơi đây. Trong phim Jang Dong Gun vào vai Ta Gon – người anh hùng lãnh đạo đội quân và mang chiến thắng về thành phố. Song Joong Ki vào vai Eun Sum – người được sinh ra với năng lượng của một ngôi sao xanh mang nhiều tai họa. Kim Ji Won vào vai Tan Ya – cô gái cùng chung số phận với Eun Sum. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6 tới.

Tạo hình vai Ta Gon của Jang Dong Gun.

Kim Ok Bin với vai Tae Al Ha.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới