PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki nhí nhảnh hết cỡ dù phim đánh dấu sự tái xuất sau khi kết hôn với Song Hye Kyo bị tố đạo nhái

Thứ bảy, 01/06/2019 10:09

Nam diễn viên Song Joong Ki cùng các bạn diễn trong "Arthdal Chronicles" vui vẻ giao lưu trực tuyến bất chấp những lời chê bai từ cộng đồng mạng trước ngày phim lên sóng.

Vào ngày 31/5 vừa qua, Song Joong Ki cùng Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin đã có buổi giao lưu trực tuyến trước thềm bộ phim cổ trang "Arthdal Chronicles" ra mắt khán giả. Trong sự kiện này, ông xã của Song Hye Kyo diện áo sơ mi đen họa tiết gây chú ý đặc biệt vì vẻ điển trai cùng 1 loạt hành động nhí nhảnh trước ống kính máy ảnh.

Nam diễn viên Song Joong Ki cùng các bạn diễn trong "Arthdal Chronicles" vui vẻ giao lưu trực tuyến bất chấp những lời chê bai từ cộng đồng mạng trước ngày phim lên sóng.​

Tại buổi giao lưu, Joong Ki và 3 bạn diễn cùng nhau trả lời nhiều câu hỏi từ host. Được biết, Song Joong Ki dành nhiều lời khen ngợi cho Kim Ji Won, người từng hợp tác với anh trong phim "Hậu duệ Mặt trời". Anh cho biết Kim Ji Won nhớ kịch bản rất tốt và còn là đem lại “vitamin” trên phim trường.

Nam diễn viên này chia sẻ: "Ji Won luôn cười trong lúc quay phim. Cô ấy cũng rất nỗ lực và chăm chỉ nữa. Thực tế là cô ấy mang nhiều vitamin (để ăn) trên phim trường".

Có thể thấy Song Joong Ki cùng đồng nghiệp không mấy bận tâm đến những lời chê bai trước ngày phim mới lên sóng. Trước đó, "Arthdal Chronicles" bị cư dân mạng tố đạo nhái seri phim "Game of Thrones" nổi tiếng.

"Arthdal Chronicles" bị tố đạo nhái seri phim "Game of Thrones" nổi tiếng.

Netizen chỉ là những điểm giống nhau bất ngờ giữa "Arthdal Chronicles" và "Game of Thrones" từ tạo hình nhân vật đến khung cảnh trong phim. Họ tức giận bày tỏ: "Tại sao đầu tư nhiều tiền của như vậy chỉ để đạo nhái?", "Thực tình chẳng muốn xem phim này nữa", "Thật xấu hổ quá, tại sao chất lượng lại kém vậy? Đã copy thì ít nhất cũng copy cho đàng hoàng vào chứ?"…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới