PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki sánh đôi với 'Nữ hoàng độc thân' Shin Hyun Bin, diện mạo ra sao mà làm chao đảo cộng đồng mạng?

Thứ năm, 17/11/2022 14:38

Nam diễn viên Song Joong Ki trở thành tâm điểm chú ý khi diện đồ hồng trẻ trung cùng bạn diễn Shin Hyun Bin xuất hiện trong buổi họp báo phim "Cậu út nhà tài phiệt".

Vào ngày 17/11, buổi họp báo phim "Cậu út nhà tài phiệt" với sự tham gia đóng chính của Song Joong Ki đã được tổ chức tại một khách sạn ở Seoul. Theo quan sát, chồng cũ Song Hye Kyo mặc áo tông hồng nổi bật. Mặc dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Song Joong Ki trông trẻ trung chẳng khác nào trai đôi mươi.

Song Joong Ki trẻ trung, phong độ tại buổi họp báo "Cậu út nhà tài phiệt".

Nhan sắc của anh thực sự thăng hạng sau thời gian bị chê bai xuống sắc. Khi sánh đôi cùng "Nữ hoàng độc thân" của "Hospital Playist" Shin Hyun Bin, Song Joong Ki và bạn diễn được khen là một cặp hoàn hảo.

Chồng cũ của Song Hye Kyo đẹp đôi bên Shin Hyun Bin - "Nữ hoàng độc thân" của "Hospital Playist".

"Cậu út nhà tài phiệt" là dự án tiếp theo của Song Joong Ki sau thành công của "Vincenzo". Tác phẩm này nói về Yoon Hyun Woo (do Song Joong Ki đảm nhiệm) vốn là thư ký quản lý rủi ro cho tập đoàn Sunyang. Nhiệm vụ của anh là chăm sóc vận hành công ty. Điều đáng nói là dù đã trung thành, tận tụy với tập đoàn hơn 10 năm nhưng Hyun Woo vẫn bị chủ đổ tội tham ô.

Một số hình ảnh Song Joong trong phim mới.

Thậm chí anh còn bị giết một cách không thương tiếc. Tuy nhiên vì một lý do thần bí nào đó mà linh hồn của Hyun Woo lại tỉnh lại trong cơ thể của cậu út gia tộc Sunyang. Nhờ vậy mà anh có thể lên kế hoạch trả thù cho kẻ đã giết hại mình. Theo đúng kế hoạch "Cậu út nhà tài phiệt" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới