PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki: Tay sát gái siêu hạng

Thứ tư, 29/08/2012 13:51

Gương mặt "đẹp như hoa" của anh đã hớp hồn không ít thiếu nữ "dại trai".

Hình tượng tay sát gái siêu hạng của Song Joong Ki trong bộ phim truyền hình Nice Guy đã được thể hiện rõ nét thông qua bộ ảnh mới toanh mà nhà đài vừa tung ra. Chẳng những gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cực phong độ mà anh chàng còn khiến dân tình “phát sốt, phát rét” bởi gương mặt lạnh-như-băng của mình.

Xuất hiện bên cạnh Song Joong Ki lần này là một cô gái giấu mặt. Trong khi đối phương đang chủ động tình tứ thì anh lại tỏ ra vô cùng dửng dưng. Mặc dù sau đó, Song Joong Ki cũng chịu “hợp tác” bằng việc đáp lại nụ hôn của cô nhưng thái độ hờ hững của anh đã cho thấy, mỹ nam chẳng hề hứng thú với chuyện này.

Ngoài ra, KBS cũng tiết lộ thêm một số hình ảnh của Lee Yoo Bi, người sẽ vào vai Kang Choco – em gái của Kang Maru (Song Joong Ki).

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, cô nàng lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Theo tiết lộ, cô và “anh trai” Song Joong Ki sẽ có khá nhiều cảnh diễn tay đôi. Trong phim, cả hai rất thân thiết với nhau. Bằng chứng là mỗi khi “cô em” Yoo Bi bị bắt nạt là Joong Ki lập tức ra tay bảo vệ. Tuy là một "dân chơi" chính hiệu nhưng bù lại, anh rất quan tâm em gái của mình.

Dự kiến, tập đầu tiên của Nice Guy sẽ được ra mắt vào ngày 12/9 tới đây.

Kênh 14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới