PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki tiết lộ lý do mãi chưa chịu đóng phim mới sau 'Hậu duệ Mặt trời'

Thứ bảy, 22/04/2017 12:17

'Hậu duệ Mặt trời' đã kết thúc được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki vẫn chưa nhận thêm dự án truyền hình nào.

Vừa qua, bộ hình tạp chí mới nhất của nam thần "Hậu duệ Mặt trời" Song Joong Ki đã được tung ra. Cư dân mạng cũng rầm rộ truyền tay nhau những hình ảnh điển trai, đầy nam tính đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki tại thị trường Hàn Quốc sau chuỗi ngày dài đi tour fanmeeting và quảng bá ở Trung Quốc.

Cũng trong bài phỏng vấn với tạp chí W Korea này, Song Joong Ki đã có những chia sẻ thú vị về công việc đóng phim. Sau thành công của siêu hit đài KBS vào đầu năm ngoái, tới nay anh vẫn chưa nhận đóng một dự án truyền hình nào mới. Lí giải cho điều này, Song Joong Ki cho biết:

"Tôi cảm thấy mình đang sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình nhiều hơn trước đây. Từ lúc debut, mỗi khi hoàn thành một tác phẩm là tôi lại nghĩ mình phải nhanh chóng chuyển sang thực hiện một bộ phim mới ngay lập tức. Đó là lí do vì sao mà năm nay tôi quyết định rời bỏ công việc đi một thời gian để có thể được làm những việc mà một Song Joong Ki ở tuổi 30 cần làm".

Song Joong Ki trên bìa tạp chí W Korea

Ngoài ra, Song Joong Ki cũng đầy tự tin khi nói về Battleship Island - phim điện ảnh sẽ ra mắt vào tháng 7 tới của anh: "Dù mọi người có nói như thế nào, tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ thành công. Đó là vì sự tự tin và niềm tin tưởng mà tôi có được khi là một thành viên của dàn cast".

Đây là lí do Song Joong Ki mãi chưa chịu đóng phim mới sau "Hậu duệ Mặt trời"

Song Joong Ki suýt nôn với thử thách ăn sầu riêng

>> Ứng viên của 'Hậu duệ Mặt trời' Đài Loan được khen đẹp hơn Song Joong Ki

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới