PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki và Jang Dong Gun lần đầu tiên xuất hiện sau khi công bố kết hợp trong phim bom tấn cổ trang

Thứ năm, 06/12/2018 13:08

2 nam diễn viên chính Song Joong Ki cùng Jang Dong Gun đã tham gia sự kiện hoàn công phim trường "Asadal".

Vào ngày 5/12 vừa qua, đoàn làm phim cổ trang "Asadal" với sự góp mặt của 2 nam chính là Song Joong Ki và Jang Dong Gun đã tham gia buổi lễ hoàn công phim trường tại Namsan-dong, Osan, Gyeonggi-do. Đây là phim trường được xây dựng phục vụ cho những cảnh quay trong tác phẩm cổ trang này.

2 nam diễn viên chính Song Joong Ki cùng Jang Dong Gun đã tham gia sự kiện hoàn công phim trường "Asadal".​

Theo quan sát, Song Joong Ki mặc đồ tông đen, đội mũ ngược trẻ trung. Đứng kế bên anh là "đàn anh" Jang Dong Gun lịch lãm với trang phục áo khoác dáng dài sáng màu. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki và Jang Dong Gun xuất hiện cùng nhau kể từ sau khi công bố sẽ tham gia dự án "Asadal".

Người hâm mộ vô cùng háo hức và mong đợi sự kết hợp giữa 2 ngôi sao nổi tiếng này. Bên cạnh đó, "Asadal" cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Song Joong Ki sau khi kết hôn nên dự án trên nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và khán giả.

Fan trông chờ vào sự kết hợp của Song Joong Ki và Jang Dong Gun trong bom tấn cổ trang mới.

"Asadal" là bộ phim kỳ ảo nói những xung đột, quyền lực và tình yêu tại kinh đô giả tưởng thời Gojoseon. Trong phim Jang Dong Gun vào vai Ta Gon – người anh hùng lãnh đạo đội quân và mang chiến thắng về thành phố. Song Joong Ki vào vai Eun Sum – người được sinh ra với năng lượng của một ngôi sao xanh mang nhiều tai họa. Kim Ji Won vào vai Tan Ya – cô gái cùng chung số phận với Eun Sum. Được biết, phim sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)