PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Joong Ki xuất hiện cực ngầu giữa tin đồn tái hợp Song Hye Kyo

Thứ năm, 19/12/2019 19:15

Nam diễn viên Song Joong Ki lộ diện với hình ảnh tươi mới khi bắt tay vào quá trình quay phim mới “Bogota”.

Mới đây, một đoạn clip trong buổi quay thử cho bộ phim “Bogota” đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong clip này, Song Joong Ki gây bất ngờ cho người hâm mộ khi diện trang phục sáng màu, đội mũ ngược cực ngầu. Hình ảnh tươi mới tràn đầy sức sống của nam diễn viên 34 tuổi này cho thấy anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho vai diễn lần này.

Nam diễn viên Song Joong Ki lộ diện với hình ảnh tươi mới khi bắt tay vào quá trình quay phim mới “Bogota”.

“Bogota” là phim kinh dị lấy bối cảnh vào những năm 1990 về thế giới tội phạm ở thủ đô của Colombia. Song Joong Ki đảm nhận vai người đàn ông ngoài 30 di cư tới thành phố này và làm việc tại các chợ truyền thống của địa phương. Được biết, hầu hết các cảnh quay đều được thực hiện ở Colombia.

Song Joong Ki dồn sức cho dự án tiếp theo không bận tâm đến tin đồn tái hợp Song Hye Kyo.

Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện kể từ khi tin đồn anh và Song Hye Kyo tái hợp rộ lên. Thông tin này bắt nguồn từ việc Hye Kyo tham gia sự kiện và có đeo một chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới của cô và Song Joong Ki. Không chỉ có vậy trên trang Imstagram, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” còn gây tò mò khi chia sẻ ca khúc “Try again” với lời lẽ ngọt ngào, chứa nhiều ẩn ý.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng đây chỉ là suy luận thiếu cơ sở. Việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo nối lại tình cảm khó lòng xảy ra bởi trước đó hai người đã dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân chứa nhiều mâu thuẫn của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới