PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Seung Hun sánh đôi cùng "công chúa" Kim Tae Hee

Thứ ba, 09/08/2011 00:45

Kiều nữ xứ Hàn sánh đôi cùng chàng diễn viên điển trai Song Seung Hun tới Đài Loan để quảng bá cho bộ phim chung - "My Princess".

Cuối tuần qua, Song Seung Hun và Kim Tae Hee đã cùng nhau tới Đài Loan để quảng bá cho My princess. Thực hiện từ cuối năm ngoái và cũng đã lên sóng đài truyền hình Hàn Quốc từ đầu năm nay nhưng đến bây giờ, bộ phim chính thức ra mắt khán giả Đài Loan.

Đã bước sang tuổi 32 nhưng Kim Tae Hee vẫn rất trẻ trung. Chiếc váy đen hở vai và bông hoa cài trên tóc khiến kiều nữ xứ Hàn đáng yêu không kém gì một nàng công chúa

Đây là lần thứ 2, Tae Hee đến Đài Loan. 5 năm trước, nữ diễn viên xinh đẹp này có mặt ở đây để quảng bá cho bộ phim Chuyện tình Harvard. Cho đến lúc này, người đẹp vẫn nhớ hương vị của món tráng miệng nổi tiếng ở Đài Loan là xoài dầm đá.

Kim Tae Hee thổ lộ cô rất muốn một lần được đóng cặp cùng Châu Kiệt Luân.

Nói về người bạn diễn, Kim Tae Hee tiết lộ Song Seung Hun rất hài hước.

Trong buổi họp báo, Kim Tae Hee có rất nhiều khoảnh khắc thú vị.

Còn với Song Seung Hun thì đây cũng là lần tái ngộ với người hâm mộ Đài Loan sau 10 năm. Đài Loan luôn có ý nghĩa với chàng diễn viên điển trai vì đây là quốc gia đầu tiên ở châu Á có fanclub của Song Seung Hun.

Song Seung Hun cho biết để duy trì được cơ thể "hoành tráng" như trong phim, anh thường xuyên phải tập luyện.

Seung Hun cũng đáng yêu không kém gì cô bạn diễn.

Khi người dẫn chương trình hỏi cặp đôi của Princess có bao nhiêu lần "khóa môi" trong phim, Song Seung Hun đã đưa ra 1 câu trả lời sai là "3 lần". Cuối cùng, Kim Tae Hee phải "tiết lộ" con số thật sự ở đây là 12.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới