PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khiến fans ngây ngất vì liên tục ôm hôn

Thứ sáu, 21/08/2015 08:33

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi có những cảnh hôn lãng mạn trong phim. Việc Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi yêu nhau ngoài đời khiến bộ phim càng gây chú ý.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lại tiếp tục khiến các fans háo hức mong ngóng ngày bộ phim của cặp đôi tham gia ra rạp với những hình ảnh mới được hé lộ đầy mùi mẫn trong phim. Cùng đóng vai chính trong bộ phim "Tình yêu thứ ba", chuyện phim giả tình thật của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khiến bộ phim càng gây được sự chú ý. Nhiều người cho rằng, chính vì tình cảm thật, những cảnh ngọt ngào của cặp đôi trong phim vô cùng chân thật, đầy lãng mạn.

Những cảnh quay Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khóa môi ngọt ngào và nóng bỏng liên tục được hé lộ khiến khán giả càng thêm mong ngóng bộ phim ra rạp

Những màn khóa môi của hai nhân vật chính trong phim với nhiều cung bậc khác nhau, khi nhẹ nhàng, khi nóng bỏng, đầy đam mê đã đưa người xem đi tới nhiều cảm xúc khác nhau. Cùng với sự kết hợp ăn ý của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi, khung cảnh lãng mạn cũng góp phần quan trọng khiến những thước phim vô cùng đẹp mắt và ngọt ngào, đồng thời khiến khán giả càng nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim ra rạp.

Cặp trai tài gái sắc của điện ảnh 2 nước Trung - Hàn với chuyện tình cảm thật ngoài đời giúp bộ phim họ đóng chung càng gây chú ý

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)