PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Song Thanh "hôn nhau" trên poster chính thức của "Mỹ nhân kế"

Thứ ba, 18/12/2012 09:33

(Ngoisao.vn) - Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà đã có màn "môi chạm môi" trên bìa poster chính thức của bộ phim "Mỹ nhân kế" vừa được tung ra cách đây chưa lâu...

Trong "Mỹ nhân kế", mối quan hệ đồng tính đã được xác nhận chắc chắn là một thứ gia vị hấp dẫn của bộ phim. Việc tung loạt ảnh đầu tiên cho thấy nhân vật Linh Lan của Tăng Thanh Hà nhất quyết không chịu song hành cùng ai khác ngoài Thanh Hằng đã phần nào hé lộ mối quan hệ gắn bó kỳ lạ của 2 nhân vật này. Tuy nhiên, đến mức độ "môi chạm môi" như trên bìa poster chính thức thì quả thực khiến công chúng không khỏi cảm thấy bất ngờ và ngạc nhiên.

Poster chính thức của "Mỹ nhân kế"

Không những thế, trong phiên bản trailer chính thức của "Mỹ nhân kế" chưa được công bố thì những màn vuốt ve, ôm ấp, ánh mắt đưa tình của "Song Thanh" còn táo bạo hơn nữa. Đây có thể được xem là thứ gia vị của sự tò mò đối với khán giả yêu điện ảnh.

Tuy nhiên nhìn qua bìa poster trên vẫn còn nhiều điểm hạn chế như: Bố cục quá rối rắm, hình ảnh nhồi nhét, tên phim được thiết kế theo định dạng 3D có phần mờ nhạt và lạc lõng cùng rất nhiều chi tiết có phần thừa thãi và giả tạo. Nhưng cái được vẫn là ở việc bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Mời quý độc giả cùng ngắm nhìn lại trọn bộ hình ảnh đẹp nhất về dàn "Mỹ nhân kế".

Diễm My 9X

Ngọc Quyên

Hà Tăng - Diễm My 9X khoe lưng trần eo thon cùng áo yếm

"Song Thanh" tỉ thí

Sát thủ Thanh Hằng

Hà Tăng

Dàn "Mỹ nhân kế"

"Tuyệt đỉnh kungfu" đá cầu

Hoàng Mai