PHIM NHẠC » Toàn cảnh

SOOBIN vén áo khoe body tuyên bố 'chưa muốn lấy', Binz lúng túng khi fan nữ tổ chức sinh nhật bất ngờ

Thứ hai, 22/05/2023 14:09

SOOBIN bị fan giục cưới vợ, Binz bị fan "đánh úp" trên sân khấu... là những khoảnh khắc vô cùng thú vị tại đêm nhạc của họ tại các trường đại học.

Vào tối 21/5, dàn ngôi sao của SpaceSpeakers, kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ tài năng khác đã đồng loạt đổ bộ ở Ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM để biểu diễn phục vụ cho hàng vạn sinh viên. Set diễn của SOOBIN mang lại cảm xúc mãnh liệt cho các bạn sinh viên. Trên sân khấu, SOOBIN thể hiện khả năng hát live và khí chất ngời ngời khi kết hợp biểu diễn cùng band nhạc. Nam ca sĩ biểu diễn mashup Đã đến lúc và BlackJack. Sau đó, SOOBIN live ca khúc ra mắt gần nhất của anh - Beautiful Monster khiến tất cả sinh viên vô cùng mãn nhãn.

Trong màn giao lưu, SOOBIN khiến khán giả phấn khích khi chia sẻ mình chưa có ý định lấy vợ. Đáp trả những chiêu trò hài hước của fan, nam ca sĩ táo bạo vén áo, khoe 1 phần cơ bụng. Khi được hỏi: "Có thích uống trà măng cụt không?", SOOBIN còn dí dỏm hẹn khán giả cùng đi uống trà măng cụt sau khi chương trình kết thúc.

SOOBIN vén áo khoe body cùng tuyên bố "chưa muốn lấy".

Đến set diễn cuối cùng của Binz, sức nóng trong đêm diễn đẩy tới đỉnh điểm. Bắt đầu bằng màn live cùng đàn guitar với 2 ca khúc Ok và Cho mình em, Binz đốn gục trái tim của nhiều fan nữ bằng chất giọng ngọt ngào. Sau đó, các fan của Binz tổ chức sinh nhật bất ngờ cho thần tượng ngay trên sân khấu. Vì không hề biết trước và chưa chuẩn bị tinh thần nên màn "đột kích" của fan khiến Binz vô cùng lúng túng. Không nằm ngoài số phận với SOOBIN, Binz cũng bị fan giục cưới vợ ngay trên sân khấu. Hàng loạt khán giả còn đồng loạt gọi tên một nhân vật khác khiến Binz đã lúng túng lại thêm phần ngượng chín mặt. Sự xuất hiện của “Bigcityboi” càng khiến không khí nóng hơn bao giờ hết.

Binz lại hồng toàn tập, lúng túng khi được fan nữ tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Kết chương trình với tiết mục Nguyên team đi vào hết, tất cả nghệ sĩ bước ra sân khấu, cùng Binz cống hiến những năng lượng cuối cùng cho các bạn sinh viên. Nguyên team đi vào hết đi đến đâu là đốt cháy sân khấu tới đó và đêm nay không phải ngoại lệ. Tất cả nghệ sĩ của chương trình bùng nổ cùng hàng vạn sinh viên và màn bắn pháo hoa vô cùng ấn tượng, mang lại cái kết đẹp cho School Fest - Space Date 3.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)