PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Sốt" với hình ảnh Dương Mịch diện Bikini trong phim

Thứ ba, 31/07/2012 14:33

Mặc trên mình bộ bikini màu hồng với cảnh quay ôm ngực sexy nôn ói, Dương Mịch là nhân tố lôi kéo khán giả đến với bộ phim không mấy nổi bật "Cô đảo kinh hoàng".

Trong tháng vừa qua bộ phim do Dương Mịch thủ vai chính “Cô đảo kinh hoàng” được phát hành. Bộ phim nói về Phú hào nam á Lâm Gia tổ chức chương trình thám hiểm ở mội đảo hoang. Trò chơi này được mọi người nhiệt tình tham gia, trong đó có Y Lâm (Dương Mịch).

Trong quá trình thám hiểm đã xảy ra rất nhiều sự cố. Mọi người bị đẩy vào trong hoàn cảnh nguy hiểm. Nhưng cuối cùng kẻ xấu bị bắt giữ và từ những nguy hiểm này mà nhân vật Y Lâm trưởng thành lên.

Đáng chú ý là một cảnh khá nóng trong phim ở phân đoạn của Dương Mịch. Khi đó, cô mặc bikini ôm bộ ngực sexy ói mửa. Đây là bộ phim đầu tiên của cô tham gia với trang phục bikini. Bộ phim đã thu về 50 triệu nhân dân tệ kể từ ngày phát hành trong đầu tháng 7. Không thể phủ nhận rằng bộ phim có được sự cuốn hút, một phần vì  khán giả  muốn đến rạp để được chiêm ngưỡng cặp ngực cực hot của cô nàng Y Lâm Dương Mịch. Và dưới đây là cảnh rất nóng bỏng trong bikini của Dương Mịch.

Web Phụ nữ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới