PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sốt với những cảnh 'nóng giãy giụa' của sao trên màn ảnh

Thứ tư, 04/07/2012 14:13

(Ngoisao.vn) - Không chỉ trong những bộ phim hiện đại mà những bộ phim cổ trang cũng đang lợi dụng những cảnh quay 'giường chiếu' để câu khách!

Những cảnh quay tình cảm, hay những cảnh 'giường chiếu' nóng bỏng ngày càng bị lạm dụng quá đà trong chiêu trò câu khách của nhà sản xuất. Và giới hạn đến đâu là vừa đủ, làm thế nào để cảnh quay diễn tả được cảm xúc thăng hoa của nhân vật, vừa gợi cảm nhưng vẫn tế nhị và để người xem cảm thấy hài lòng là một vấn đề mà nhà sản xuất nên chú ý.

Khi lật lại lịch sử điện ảnh của ngọc nữ Phạm Băng Băng, khán giả khá ngỡ ngàng bởi tần suất cảnh nóng của mỹ nhân này xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh. Những hình ảnh hở hang đủ gợi cảm cũng có mà những cảnh nhưng muốn đốt cháy màn hình cũng không ít!

Phạm Băng Băng trong phim Đại Đường Phù Dung với vai diễn Dương Ngọc Hoàn.

Và không ít lần khác Phạm Băng gây sốt với cảnh 'giường chiếu'.

Những bức ảnh Trương Mạn Ngọc hoảng loạn khi bị một người đàn ông béo mấp lao tới cưỡng bức khi mới được tiết lộ đã khiến dư luận quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, đây là loạt ảnh một cảnh quay trong phim cô đã tham gia từ  năm 1988. Trong phim này, Trương Mạn Ngọc vào vai một cô gái có gia thế nghèo khó. Vì gia đình, cô nàng chấp nhận bán cái ngàn vàng với giá 3000 đô la Hong Kong. Thật không ngờ, người mua cô lại là một người đàn ông to béo đến phát hoảng.

Từ Tịnh Lôi cũng không kém phần nóng bỏng và gợi cảm trong cảnh quay này.

Từ Hy Viên

Lâm Chí Linh và Lương Triều Vỹ.

Không chỉ trong những bộ phim hiện đại mà có rất nhiều phim cổ trang cũng có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng và gợi cảm quá mức! Cùng xem lại loạt những cảnh 'nóng giãy giụa' của các sao trong phim nhiều khi khiến người xem đỏ mặt.

 

Hải Âu - (Theo Y)