PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Step Up 4" khiến khán giả cũng phải nhảy theo

Thứ tư, 25/07/2012 14:35

(Ngoisao.vn) - Phần 4 của loạt phim ăn khách khắp thế giới "Step Up", với những màn vũ điệu hiphop sôi động, nóng bỏng và gợi cảm khiến khán giả không thể ngồi yên, họ vừa xem vừa muốn nhún nhảy theo điệu nhạc, theo từng động tác của các vũ công...

"STEP UP 4 REVOLUTION", phần thứ tư trong loạt phim về đề tài nhảy hiện đại, được quay bằng công nghệ phim 3D hàng đầu với những khung cảnh gợi cảm và nóng bỏng của thành phố Miami - nơi một nhóm vũ công trẻ đẹp mang những điệu nhảy của họ xuống từng con phố.

Khởi đầu với "Step Up" vào năm 2006, hai nhà sản xuất Jennifer Gibgot và Adam Shankman đã cùng nhau tạo ra một loạt phim về những câu chuyện thần tiên của thế giới hip-hop bằng cách kết hợp giữa những điệu nhảy đường phố mới nhất với chất lãng mạn kiểu Romeo và Juliet. Mỗi một chương trong loạt phim này lại đem đến những vũ đạo ấn tượng hơn và kịch bản giàu trí tưởng tượng hơn so với những tập trước.

Step Up 4 Revolution_Opening Sequence Màn Flashmob vô cùng hoành tráng và công phu trên bãi biển Maiami xinh đẹp của nhóm THE MOB mở màn cho phần 4 của loạt phim

Với "STEP UP 4 REVOLUTION", phần bốn trong loạt phim này, Gibgot và Shankman thực hiện bộ phim lớn nhất và thách thức nhất từ trước đến nay của họ. Với khối lượng sản xuất khổng lồ cùng những vũ công nóng bỏng và tài năng, các nhà sản xuất đã làm hết mình để tạo nên câu chuyện về một nhóm các nghệ sĩ trình diễn đầy táo bạo và sáng tạo mang tên The Mob.

Step Up 4 Revolution_Meet the cast (Cùng gặp gỡ dàn diễn viên tài năng, quyến rũ của STEP UP 4 REVOLUTION)

Sử dụng chính những con phố tại Miami với khung cảnh gợi cảm và nóng bỏng làm sân khấu của mình, The Mob đã kết hợp âm nhạc, những bước nhảy, nghệ thuật trình chiếu và các công nghệ tối tân trong những màn flash mob hoành tráng thoắt ẩn thoắt hiện. Bộ phim được quay bằng công nghệ phim 3D hàng đầu hiện nay chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời, làm mùa hè nóng hơn với đam mê và tuổi trẻ.

Một số clip nổi bật trong "Step Up 4":

Step up 4 Revolution_Making a movie is crazy (Mọi ý tưởng điên rồ khi làm phim đã được thực hiện một cách hoàn hảo)

Step Up Revolution _The Choreographers (Thành công của STEP UP là do những điều đặc biệt. Hãy gặp gỡ những nhân vật là chủ nhân của những bước nhảy làm nức lòng cả thế giới này)

Step up 4 revolution _Fun on set (Khi quay phim về đề tài vũ đạo và âm nhạc chắc chắn sẽ để lại rất nhiều kỷ niệm vui. Hãy nghe họ chia sẻ về những kỷ niệm này)

Step Up Revolution_Meet the Mob (Gặp gỡ nhóm The Mob)

Step Up Revolution_Meet the Leads (Gặp gỡ các diễn viên chính)

Step Up Revolution_Tweet Your Moves & Be In The Music Video (Clip các diễn viên dạy fan hâm mộ một số bước nhảy trong STEP UP 4 REVOLUTION)

Cùng Ngoisao.vn ngắm nhìn loạt ảnh "nóng hổi" của siêu phẩm "Step Up 4":

Ảnh:MSD

Hoàng Mai