PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sự nghiệp của Song Joong Ki phất lên như diều: Vai diễn mới thành công, phim bị dừng quay cũng rậm rịch khởi động lại

Thứ tư, 24/03/2021 14:20

Sau quãng thời gian liên tục gặp vận đen, Song Joong Ki hiện tại đang có rất nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp.

Hôm nay (24/3), tờ Osen cho biết bộ phim "Bogota" với sự tham gia diễn xuất chính của Song Joong Ki sẽ tiếp tục quá trình ghi hình tại Colombia sau thời gian tạm dừng. Theo kế hoạch thì đoàn làm phim sẽ quay trở lại đây vào tháng 7 tới. Trong khi đó những phân cảnh trong nhà được sắp xếp quay tại Hàn Quốc vào tháng 5 và tháng 6.

"Bogota" với sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki khởi động lại việc ghi hình ở Columbia vào tháng 7 tới.

Trước đó Song Joong Ki và Lee Hee Jun cùng ê-kíp phim "Bogota" đã phải từ Columbia về Hàn Quốc vì tình hình dịch COVID-19 bùng nổ hồi năm ngoái. Việc phim được ghi hình trở lại là một niềm vui lớn đối với ê-kíp nói chung và với Song Joong Ki nói riêng.

Hồi năm ngoái bộ phim này phải dừng quay vì tình hình dịch COVID-19 bùng phát.

Được biết hiện tại bộ phim "Vincenzo" của Song Joong Ki đang nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả. Nhờ vào diện mạo điển trai cùng lối diễn xuất linh hoạt mà Joong Ki dễ dàng chinh phục những người xem khó tính, điều này được thể hiện rõ ở việc rating phim khá cao.

Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn mới trong "Vincenzo".

Nhiều người cho rằng sau thời gian liên tục gặp vận xui cuối cùng Song Joong Ki cũng có được những may mắn mới. Thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Song Hye Kyo, anh đã dồn hết sức lực cho sự nghiệp. Bây giờ là lúc Song Joong Ki hái trái ngọt cho những cố gắng của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới