PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sư phụ của Thành Long, Trương Mạn Ngọc được tôn vinh

Thứ sáu, 01/04/2011 11:00

Đồng thời kết quả diễn viên lên ngôi Ảnh Đế, Ảnh Hậu của giải Kim Tượng lần thứ 30 cũng được tiết lộ.

Giải thưởng điện ảnh Kim Tượng Hồng Kông "The 30th Hong Kong Film Awards" lần thứ 30 đã tổ chức họp báo vào ngày 30/3 và ra mắt loạt poster chính thức và tập san đặc biệt của giải. Trong tập san của giải lần này ngoài việc đăng các poster về những diễn viên lọt vào vòng bình chọn, tập san còn cho đăng các bức ảnh tuyệt đẹp và những thông tin về giải thưởng lần thứ 29 vừa qua lên đến hàng trăm trang ảnh.
 
 
Giải thưởng "Thành Tựu Trọn Đời" năm nay đã chính thức công bố thuộc về Lê Tiểu Phinh, bà là người có công đưa điện ảnh Hồng Kông tiếp cận thị trường quốc tế và đào tạo nên các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí . Giải thưởng "Tinh Thần Chuyên Nghiệp" thuộc về Trần Tự Cường, tôn vinh công lao đào tạo nên các siêu sao quốc tế Hông Kông như Thành Long, Trương Mạn Ngọc, Chung Sở Hồng ...
Vị trí dưới góc phải được xem là vị trí may mắn của giải thưởng Kim Tượng. Như năm 2004, vị trí đứng đó thuộc về Lưu Đức Hoa và anh đoạt giải Ảnh Đế. Đến năm 2005, vị trí đó lại thuộc về Lương Triều Vỹ và anh cũng đoạt giải. Năm 2007, Lưu Thanh Vân lên ngôi Ảnh Đế và trùng hợp anh cũng đứng tại vị trí góc phải. Năm nay, ban tổ chức giải đã rất cẩn thận khi sắp xếp vị trí đứng của các diễn viên vòng bình chọn, cố gắng xóa đi ranh giới giữa các vị trí đứng. Nhưng từ poster có thể nhận thấy, năm nay vị trí may mắn đó thuộc về Trương Gia Huy và Hà Siêu Nghi, liệu cả hai sẽ đạt giải Ảnh Đế, Ảnh Hậu như tiền lệ hay không? chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả trao giải Kim Tượng vào ngày 17/4 này nhé.
 
Nữ diễn viên chính: Tiết Khải Kỳ, Thang Duy, Dương Thiên Hoa, Lưu Gia Linh, Hà Siêu Nghi
Nam diễn viên chính: Châu Nhuận Phát, Trương Học Hữu, Lương Gia Huy, Trương Gia Huy, Tạ Đình Phong
Đạo diễn: Từ Khắc, Tô Chiêu Bân, Trịnh Tư Kiệt, Quách Tử Kiện, Diệp Vỹ Tín, Lâm Siêu Hiền
Diễn viên mới triển vọng: Tịnh Bách Nhiên, Bàng Quán Kỳ, Trần Hoán Nhân, Đỗ Vũ Hàng
Tinh thần chuyên nghiệp: Trần Tự Cường Thành tựu trọn đời: Lê Tiểu Phinh
Theo Afamily