PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sự thật sau ánh hào quang showbiz trong 'Vì sao đưa anh tới'

Thứ sáu, 31/01/2014 08:45

Ngoài dàn diễn viên sàng giá cùng nội dung hấp dẫn, bộ phim còn hấp dẫn khán giả bởi những “động chạm” phía sau sân khấu.

Diễn viên diễn máy móc Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Song Yi đã nhanh chóng bắt bài cô bạn Se Mi. “Chảnh nữ” cho biết nếu diễn xuất thật sự nhập tâm bằng cả trái tim thì nước mắt thật sẽ chảy xối xả kèm theo nước mũi sụt sịt. Còn cô bạn thân Se Mi diễn xuất máy móc, không thực sự hóa thân vào nhân vật nên nước mắt chảy từng dòng.

Sự hằm hè, cạnh khóe nhau trong giới Khi Han Yoo Ra còn sống cô chính là kẻ thù không đội trời chung của Song Yi. Chỉ cần cái gì Han Yoo Ra muốn nhúng tay vào thì y rằng Song Yi sẽ đồng ý thăm gia dù cho cô vốn chẳng mặn mà cho lắm. Sau cái chết của Han Yoo Ra, sự nghiệp của Song Yi đi xuống.

Se Mi vốn ghen tị với Song Yi, ngay khi biết được sự nghiệp của Song Yi có thể vực dậy vì Han Yoo Ra bị sát hại chứ không phải tự tử vì áp lực như trước đó. Se Mi đã khéo léo đóng vai “người bạn tốt” cất nhắc với đạo diễn cho Song Yi đóng vai bạn của cô-điều mà trước nay Se Mi phải làm khi còn núp bóng Song Yi. Điều đó khiến Song Yi khó có thể trở mình còn Se Mi nghiễm nhiên nhận danh nghệ sĩ có tình có nghĩa.

Thói xu nịnh, nói xấu Trong phân cảnh hai diễn viên trẻ hậu bối xum xuê đến chào hỏi Song Yi mà “lờ lớ lơ” Se Mi dù cô cũng là tiền bối của họ. Điều này cho thấy thói xu nịnh với những ngôi sao tên tuổi và vô lễ với những tiền bối chưa thành danh. Ngay sau đó, Song Yi đã lập tực răn đe, cảnh cáo hai cô nàng kia hãy ngoan ngoãn chào hỏi cả Song Yi. Thậm chí “chảnh nữ” còn không ngại cho biết tình cảnh của mình chẳng dễ chịu chút nào khiến hai cô nàng im re. Nhưng chỉ ngay sau khi Song Yi bỏ đi cô đã bị hai hậu bối nói xấu không thương tiếc.

Họp báo chiếm lòng thương cảm của công chúng Sự nghiệp xuống dốc vì lùm xùm không đáng có, Song Yi quyết định mở cuộc họp báo. Bạn thân của cô-Hong đã “mách nước” Song Yi một số mánh khóe để lấy lòng thương cảm của công chúng. Trước tiên không được phép cười, tỏ ra trầm uất, bi thảm, ánh mắt phải nhìn xuống 15 độ, biểu cảm phải như sắp khóc đến nơi, không được đeo nhiều đồ trang sức và phải khóc thật to vào năm phút cuối cùng chính là “tuyệt chiêu họp báo”.

Đóng phim người lớn khi hết thời Sự nghiệp xuống dốc, công ty quản lí quay lưng, các hợp đồng cũng đều bị hủy bỏ khiến kinh tế của Song Yi gặp nhiều khó khăn. Trong lúc này đã có lời mời khiếm nhã đến Song Yi. Rất may là dù mê tiền nhưng mẹ cô kiên quyết không đồng ý.

Là ngôi sao mọi lúc mọi nơi Nghệ sĩ ý thức được hình tượng của mình rất rõ. Vì vậy họ luôn cố gắng hoàn hảo ở mọi góc độ. Dù đi ra sân bay họ cũng trang điểm rất kĩ càng, nếu không thì sẽ che kín mít từ đầu đến chân. Điều này được gợi tả rõ nhất lúc Song Yi bị đau ruột thừa. Dù vật vã đau đớn nhưng thay vì lập tức đi cấp cứu, Song Yi vẫn cố trang điểm kĩ càng và ăn mặc đẹp nhất có thể.

Nữ diễn viên cố gắng lấy chồng thiếu gia Bạn của Song Yi kết hôn, đối tượng là thiếu gia đình đám với tài sản khếch xù. Han Yoo Ra chết cũng một phần vì muốn tiến thân vào danh gia. Không chịu làm tình nhân bí mật, Han Yoo Ra đã tính mang thai để trói chân Lee Jae Kyung. Tiếc rằng cô đã quá đề cao bản thân và coi nhẹ sự nguy hiểm của Jae Kyung khiến hai mẹ con chết thảm.

Đi học lấy danh Những tập đầu của phim cho thấy Song Yi lười học đến mức nào. Thường xuyên bỏ học với lí do lịch trình bận rộn. Chỉ đến khi giới truyền thông “đánh hơi” thấy, công ty quản lí can thiệp Song Yi mới cắp sách đến trường. 

Theo 2Sao.vn