PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sự trở lại của Nicolas Cage qua "siêu phẩm" hành động STOLEN

Thứ bảy, 22/09/2012 00:39

(Ngoisao.vn) - Sau thành công với "bom tấn" Con Air năm 1997 - bộ phim đưa diễn viên Nicolas Cage đến với giải Oscar dành cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất, và sắp tới đây nam tài tử nổi tiếng Hollywood sẽ trở lại với bộ phim hành động mới - STOLEN.

STOLEN là bộ phim hành động gay cấn với những tình huống ly kỳ đánh dấu sự tái hợp giữa đạo diễn Simon West (vừa gây ấn tượng mạnh với bộ phim hành động The Expendables 2) và ngôi sao hành động Nicolas Cage (từng đạt giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất) từ sau bộ phim bom tấn Con Air năm 1997. Phim còn có sự tham gia: Josh Lucas, Danny Huston, Malin Akerman, Sami Gayle, Mark Valley và M.C. Gainey.

Will Montgomery (do Nicolas Cage thủ vai) là một trùm trộm cắp vừa được phóng thích khỏi trại giam sau 8 năm vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành. Khi ra tù, anh quyết tâm “cải tà quy chính” và đoàn tụ với cô con gái Alison Loeb (do Sami Gayle thủ vai) vốn đã xa cách nhiều năm. Tuy nhiên, Vincent (do Josh Lucas thủ vai) đồng bọn cũ của Montgomery nghi ngờ anh đã kịp cất giấu 10 triệu USD trước khi bị bắt nên bắt cóc Alison để đe dọa Montgomery và đòi lại số tiền.

Bìa poster phim: "STOLEN" (Cướp siêu hạng)

Cuộc chạy đua của siêu trộm bắt đầu, 12 tiếng đồng hồ vỏn vẹn, 10 triệu USD tiền chuột và đứa con gái đang bị bắt cóc và đe dọa tính mạng. Mang thông điệp cảm động về tình phụ tử, bộ phim thực sự lôi cuốn khán giá với những pha hành động mạo hiểm hấp dẫn đến nghẹt thở cùng với những tình huống diễn biến hết sức nhanh chóng.

 Những hình ảnh ấn tượng của Nicolas Cage trong các bối cảnh phim:

Bộ phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28.9.2012.

Hoàng Vũ, Ảnh: MSD