PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sức hút của “Vì sao đưa anh tới” khiến Trung Quốc ganh tị

Thứ tư, 12/03/2014 08:30

Thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim thậm chí đã trở thành đề tài thảo luận của chính phủ Trung Quốc.

Theo tờ Washington Post, cho đến nay, Vì sao đưa anh tới đã thu hút đến hơn 2,5 tỷ lượt xem online chỉ tính riêng tại Trung Quốc. 

Thành công của "Vì sao đưa anh tới" trở thành vấn đề đáng quan tâm đối với giới chức Trung Quốc

Mức độ phổ biến của bộ phim khiến giới chức nước này phải tổ chức một buổi thảo luận để tìm hiểu nguyên nhân và phát triển phương án sản xuất các bộ phim Trung Quốc đủ sức chống lại làn sóng phim Hàn.

Hội đồng tham vấn chính trị Trung Quốc đã cùng họp bàn để tìm câu trả lời cho một vấn đề “nan giải”: tại sao Trung Quốc không thể có được những bộ phim truyền hình hấp dẫn như vậy. Bản thân ông Vương Kỳ Sơn, Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc cũng phải thừa nhận rằng phim truyền hình Hàn Quốc đang thắng thế ngay trong thị trường Trung Quốc. Mức độ phổ biến của văn hóa xứ kim chi cũng theo đó mà tăng dần. Thậm chí, nhiều người còn kết luận rằng Hàn Quốc là “Hollywood của châu Á”.

Cặp đôi diễn viên chính của phim rất được yêu thích tại Trung Quốc 

Thành công của bộ phim còn đưa tên tuổi của các diễn viên lên một tầm cao mới, trong đó phải kể đến 2 diễn viên chính là Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Được biết, Kim Soo Hyun đã nhận được tới 400 triệu won chỉ để xuất hiện trong một chương trình truyền hình ở Trung Quốc.

Chính bởi cơn sốt của Vì sao đưa anh tới vẫn còn kéo dài sau khi bom tấn này kết thúc, các nhà làm phim Trung Quốc tỏ ý “ganh tị” trong khi chính phủ vào cuộc để thúc đẩy công nghiệp phim ảnh nước nhà đồng thời tìm giải pháp “hạ nhiệt” cơn sốt phim Hàn.

Theo Depplus.vn/MASK