PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Super Junior đóng phim cùng bạn gái cũ Châu Du Dân

Thứ hai, 28/03/2011 10:08

Sau 2 năm trì hoãn, cuối cùng bộ phim cũng chính thức được khởi động lại.

Sau gần 2 năm đưa ra thông báo về bộ phim sẽ có sự tham gia của Lâm Y Thần cùng hai thành viên Super Junior là Choi Si Won và Dong Hae, cuối cùng bộ phim cũng đã có được những thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất. Vì bộ phim đã được gác lại trong 2 năm nên hầu hết dàn diễn viên cũ và đạo diễn đã rời khỏi dự án phim.
 
Nhưng thật may vì hai hotboy của Super Junior vẫn quyết định ở lại với đoàn phim. Vai nữ chính cuối cùng đã được giao cho nữ diễn viên xinh đẹp Trần Y Hàm (Ivy Chen). Ngay khi vừa công bố thông tin trên, bộ phim đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của người hâm mộ vì đây là lần đầu tiên hai hot boy của Super Junior cùng góp mặt chung trong một bộ phim mà đó lại  là phim Đài Loan. Phim có tên "Glamorous Challenge" sẽ bấm máy vào ngày 31/3 và dự kiến sẽ phát sóng trên kênh truyền hình GTV.
 
3 diễn viên chính của phim
 
Si Won và Dong Hae đều  là những ca sĩ đang được yêu thích khắp Châu Á, cả hai cũng từng góp mặt trong khá nhiều phim thần tượng của Hàn Quốc. Si Won bỏ túi cho mình với khá nhiều phim như Athena, Oh! My Lady... Còn Dong Hae thì vừa xuất hiện trong bộ phim truyền hình It's Okay, Daddy 's Daughter .
 
Si Won
Dong Hae
 
Nữ diễn viên Trần Y Hàm thì lại khá nổi tiếng với bộ phim Black & White đóng cùng Châu Du Dân và Triệu Hựu Đình. Cô cũng không quá xa lạ với khán giả vì được biết đến với tư cách là bạn gái của Châu Du Dân, họ yêu nhau được 9 tháng thì chia tay.
 
Trần Y Hàm 
 
Để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim này, Si Won và Dong Hae sẽ phải ở Đài loan trong 4 tháng để quay. Đây là một tin vui đối với fans Đài Loan nhưng lại là tin buồn với fans ở Hàn Quốc vì họ phải xa thần tượng của mình trong một thời gian khá dài.
Mặc dù đều là những ngôi sao được xếp vào hạng A, và tiền cát-sê thì thuộc vào hàng "khủng" nhưng cả hai anh chàng đều không đưa ra bất cứ yêu cầu đặc biệt nào. Chính sự thân thiện đó đã để lại cho các nhà sản xuất bộ phim và các fans hâm mộ một ấn tượng rất tốt về hai thần tượng này.
 
"Glamorous Challenge" là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng "Skip Beat", truyện kể về một cô gái bị người bạn trai lâu năm phản bội. Để trả thù, cô ấy đã làm đủ mọi cách để trở thành người nổi tiếng. Câu chuyện sau đó sẽ là một chuỗi những chuyến phiêu lưu hài hước nhưng không kém phần lãng mạn của những nhân vật chính.
Theo Afamily