PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạ Đình Phong bị đánh "sứt đầu mẻ trán"

Thứ ba, 22/11/2011 16:24

Để trả nợ cho cha, Tạ Đình Phong lao vào làm ăn phi pháp và trở thành tội phạm bị truy nã.

Tạ Đình Phong hài lòng với vai diễn mới

Bộ phim điện ảnh Nghịch chiến do công ty Anh Hoàng phối hợp với Emperor Motion Pictures sản xuất dự định sẽ ra mắt khán giả trong mùa giáng sinh năm nay. Mới đây, đơn vị phát hành đã tung ra loạt ảnh hậu trường mới nhất của nhân vật  do Tạ Đình Phong đảm nhiệm. Khác với hình ảnh bảnh bao lịch lãm đời thường, ông bố trẻ xuất hiện khá bụi bặm và phong trần.

Tạ Đình Phong trong phim mới "Nghịch chiến"

Theo giới thiệu, vai diễn của Tạ Đình Phong là một chàng trai rất hiếu thuận nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy đã gặp nhiều rắc rối với pháp luật. Để trả nợ cho cha, anh đã bị tổ chức phi pháp lôi kéo và trở thành tội phạm truy nã của chính phủ.

Tạ Đình Phong tự đảm nhận cảnh quay hành động mạo hiểm

Trong số những cảnh quay khó khăn nhất, trường đoạn Tạ Đình Phong bị bao vây, rượt đuổi bởi tốp thanh niên trai tráng vạm vỡ mang đến cho người xem cảm giác choáng ngợp vì sửng sốt. Nam diễn viên họ Tạ đã đích thân đảm nhiệm các cảnh quay hành động mạo hiểm. Toàn bộ pha “cọ sát” đấu đá đều được thể hiện chân thật 100%. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng và sốt ruột.

Cảnh quay bị dân xã hội đen "xử lý"

Tuy nhiên, khi nhắc tới phần nội dung này, Tạ Đình Phong đã cho biết: “Cũng chưa thấm tháp vào đâu mà. Là phim của đạo diễn Lâm Siêu Hiền thì đều như vậy cả. Tôi đóng đã quen và cảm giác mỗi lần vào vai đều rất thú vị. Đây dường như là hình ảnh của chính bản thân tôi trong quá khứ vậy”.

Quan hệ Phong Chi không chút tiến triển

Chương Bá Chi tại sân bay...

... và trong buổi hẹn với đồng nghiệp

Mặc dù liên tiếp xuất hiện tin đồn rằng Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi có khả năng sẽ tái hôn vì con cái nhưng trên thực tế cả hai ngôi sao này đều rất tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, từ chối nhắc đến chuyện hôn nhân phiền toái.

Mới đây paparazzi Hoa ngữ đã bắt gặp Trương Bá Chi hẹn hò các đồng nghiệp trong đoàn làm phim “Mối quan hệ nguy hiểm”. Tâm trạng của cô dường như rất tốt nên đã nán lại tới đêm khuya mới ra về. Ngày hôm sau, Trương Bá Chi lại bị “túm” khi đang dẫn con trai tới vườn bách thú vui chơi. Cậu cả nhà họ Tạ ngày càng giống bố và thể hiện sự thông minh của mình qua cách ứng xử đĩnh đạc với phóng viên.

Trương Bá Chi đưa 2 con đi chơi trong mỗi kỳ nghỉ ngắn ngày tại Hồng Kông

Cùng ngày, Tạ Đình Phong âm thầm xuất hiện tại sân bay với nét mặt mệt mỏi lạnh lùng. Cùng chia sẻ với trợ lý điếu thuốc lá trước khi làm thủ tục cất cánh, ông bố trẻ dường như đang có tâm sự khó lòng chia sẻ. Sau khi ly hôn với Bá Chi, niềm vui duy nhất của anh là công việc và các vai diễn mới. Tạ Đình Phong ít dành thời gian cho con cái và đặc biệt chưa khi nào thổ lộ chính thức về cuộc sống đơn thân hiện tại.

  Tạ Đình Phong mệt mỏi tại sân bay. Anh vẫn đeo kính che mặt như thường lệ

24h