PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tạ Đình Phong và Châu Kiệt Luân liên thủ trong “Against war”

Thứ ba, 26/07/2011 09:57

Ngày hôm qua 25/7, bộ phim điện ảnh “Against war” đã tổ chức buổi họp báo đầu tiên để giới thiệu dàn diễn viên và kinh phí dự kiến.

Dàn diễn viên ngôi sao trong Against war

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền đã quy tụ được dàn diễn viên chính nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong, Lâm Bằng, Bạch Băng cho bộ phim này và dự kiến sẽ công chiếu vào mùa xuân năm 2012.

Bộ phim có kinh phí gần 200 triệu đô la Hongkong và là một trong số các bộ phim có kinh phí lớn trong vài năm gần đây. Against war (Nghịch chiến) cũng là một nỗ lực mới của đạo diễn Lâm Siêu Hiền trong thể loại phim có đề tài cảnh sát và trộm cướp. Hiện tại bộ phim đã hoàn thành các cảnh quay ở Trung Đông, Đông Nam Á và sẽ tiếp tục quay các cảnh ở trong nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của dàn diễn viên Against war trong buổi họp báo ngày 25/7:

Tạ Đình Phong

Bạch Băng

Châu Kiệt Luân

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền

Châu Kiệt Luân, Lâm Bằng, Tạ Đình Phong

Bộ phim có sử dụng máy bay và xe tăng thật - Châu Kiệt Luân bận rộn chụp ảnh lưu niệm

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền cho biết: “Against war đề cập đến một vài vấn đề có tính toàn cầu, nó đề cập đến nhân tính của con người trong hành động tra tấn tù nhân, việc đào tạo ra những con người có trái tim sắt đá và vấn đề về tình bạn, tình thân, tình yêu giữa người với người.”

Để thể hiện một cách tốt nhất không khí nguy hiểm của bộ phim, đạo diễn Lâm Siêu Hiền không chỉ sử dụng máy bay và xe tăng thật làm đạo cụ mà thậm chí cả súng và đạn dược cũng được sử dụng sống động như thật. Ông cho biết những đạo cụ thật sẽ khiến cho đoàn làm phim, các diễn viên và thậm chí cả khán giả cũng có thể trực tiếp cảm nhận được không khí và cảm giác của bộ phim.

Châu Kiệt Luân chia sẻ về những cảnh quay của mình: “Những lúc không có cảnh quay tôi thường tranh thủ thời gian để chụp hình lưu niệm bởi vì sau này tôi sẽ không có cơ hội để tham gia vào một bộ phim gian khổ như vậy nữa. Tôi khẳng định đây sẽ là lần đầu tiên và cuối cùng tôi tham gia vào một bộ phim vất vả như vậy. Quân nhân địa phương nhìn thấy tôi chụp các bức ảnh như vậy đều nhìn tôi với con mắt khác thường. Chắc do họ cảm thấy tôi rất kỳ lạ bởi vì họ chưa từng thấy một người mặc quân phục lại đứng trước xe tăng và đại pháo để chụp hình.”

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh đầu tiên của Against war:

Huyền Trân - Ifensi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới