PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đình nhà Thanh? Lý do đưa ra khiến nhiều người ngã ngửa

Chủ nhật, 18/06/2023 07:52

Lưu Diệc Phi vẫn rất chăm chút trong diễn xuất, cô đóng nhiều thể loại vai nhưng chưa từng đảm nhận phim cung đình nhà Thanh. Phim cung đình nhà Thanh rất ăn khách, nhiều nữ minh tinh đã trở nên nổi tiếng nhờ đó, vậy tại sao Lưu Diệc Phi chưa từng tham gia?

Nhắc đến thần tiên tỷ tỷ, cái tên Lưu Diệc Phi mọi người hẳn không còn quá xa lạ. Dù hiện nay ít tham gia các tác phẩm nhưng Lưu Diệc Phi vẫn được yêu thích cao, dù xuất hiện ở đâu cô cũng có thể trở thành tiêu điểm sáng giá nhất. Lý do chính là Lưu Diệc Phi xinh đẹp và có khí chất không bị vấy bẩn, cho dù chỉ đứng một chỗ, đứng giữa một dàn mỹ nữ, cô vẫn có thể lọt vào mắt người hâm mộ.

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đình nhà Thanh?

Lưu Diệc Phi luôn là nữ thần cổ trang được cư dân mạng công nhận. Mặc dù Lưu Diệc Phi mặc trang phục hiện đại cũng rất đẹp, nhưng khí chất của cô sau khi mặc trang phục cổ trang còn hoàn hảo hơn, khí chất phi phàm đó nhất định là Tiểu Long Nữ. Chắc hẳn đối với nhiều thế hệ đầu 9x, Tiểu Long Nữ do Lưu Diệc Phi thủ vai chính là nữ thần trong lòng thuở nhỏ. Lưu Diệc Phi vẫn rất chăm chút trong diễn xuất, cô đóng nhiều thể loại vai nhưng chưa từng đảm nhận phim cung đình nhà Thanh. Phim cung đình nhà Thanh rất ăn khách, nhiều nữ minh tinh đã trở nên nổi tiếng nhờ đó, vậy tại sao Lưu Diệc Phi chưa từng tham gia?

Hóa ra khi hóa thân vào nhân vật cung đình nhà Thanh, Lưu Diệc Phi thực sự rất đẹp, và nhiều người nói rằng cô có thể đánh chìm tất cả các nữ minh tinh đã từng đóng dạng vai này. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Lưu Diệc Phi không thể bá đạo như các hoàng hậu trong phim cung đình nhà Thanh, nhưng xét về ngoại hình, cô hoàn toàn vượt trội so với nhiều nữ diễn viên. Và sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi trong phim cung đình nhà Thanh cho thấy cô cao quý và có khí chất lạ thường.

Để thỏa mãn trí tò mò, một số cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh ghép trang phục thời nhà Thanh của Lưu Diệc Phi, cuối cùng mọi người cũng hiểu ra nguyên nhân, bởi vì cô quá xinh đẹp. Có thể thấy, Lưu Diệc Phi vẫn mang đến cho người ta cảm giác là cô gái vô cùng thuần khiết, không mưu mô. Cư dân mạng hết lời khen ngợi đây giống như là cái kết của cả bộ phim ngay khi vừa ra mắt! Rốt cuộc nếu hoàng đế có mỹ nhân như vậy, chắc chắn chỉ có một mình nàng được ông ta sủng ái.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới